Gossip

ทำความรู้จัก "Nam laks" น้ำ-กัญจิกา ลักษณกาญจน์ ลูกคุณหนูสุดฮอตในซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์ ที่กำลังเป็นที่พูดถึง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ติดอันดับซี่รี่ส์แนะนำว่าน่าดูในเน็ตฟลิกซ์ สำหรับ Bling Empire: New York ซี่รี่ส์ที่นำเสนอชีวิตของเหล่าคนรวยล้นฟ้าเชื้อสายเอเชียที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก ซึ่งดำเนินมาถึงซีซันที่ 3 แล้ว โดยในซีซันนี้ได้พาไปติดตามสมาชิกใหม่ที่เข้ามาสู่วงวารสุดหรูซึ่งเป็นคนไทย ที่ใช้ชื่อในซีรี่ส์ว่า “Nam laks”


Celebonline ได้ค้นหาประวัติของสาวคนนี้ ซึ่งความจริงแล้วเธอก็เป็นสาวสวยไฮโซที่วนเวียนอยู่ในแวดวงสังคม โดยเธอมีชื่อจริงๆ ว่า “น้ำ-กัญจิกา ลักษณกาญจน์” สาวสุดฮอตวัย 29 ปี ลูกสาวของ “นคร ลักษณกาญจน์” อดีตกรรมการผู้จัดการ “แนเชอรัล พาร์ค” (Natural PARK) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ผู้จัดสรร โรงแรม โครงการบ้านจัดสรร โรงพยาบาล และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมายในเมืองไทย เธอมีพี่น้องอีก 2 คน คือ นิก และ นีโน่


สำหรับประวัติการศึกษาเธอเคยศึกษาที่ Woldingham School, Harrow International School และ International School Bangkok จากนั้นเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ University of Manchester ประเทศอังกฤษ และ ปริญญาโทในสาขา Spirituality Mind Body Institute ที่ Columbia University ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังเคยเรียนด้านการทำภาพยนตร์ ที่เรียนเยอะขนาดนี้เพราะพ่อของเธอต้องการให้เธอได้รับการศึกษาสูงที่สุด!


เหตุที่เธอเลือกมาเรียนที่นิวยอร์กเพราะต้องการออกจากคอมฟอร์ดโซน ซึ่งเพื่อนในซีรี่ส์พูดถึงเธอว่า “น้ำเป็นพวกคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด” เพราะบางฉากในซีรี่ส์แสดงให้เห็นว่าเธอสามารถช้อปปิ้งได้อย่างไม่ต้องกังวลใดใด โดยใช้บัตรเครดิตที่ไม่มีการจำกัดวงเงิน และเธอบอกกับเพื่อนว่า “แด๊ดดี้ของเธอเป็นคนจ่าย!” แต่อย่างไรก็ตามแด๊ดดี้ของเธอก็ไม่ได้ตามใจเธอไปซะทุกเรื่อง เพราะมีอยู่ฉากหนึ่งที่เธอไปช้อปปิ้งซึ่งใช้จ่ายไปถึง 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (ราวๆ 340,000 บาทไทย) ถึงกับมีสายตรงจากพี่น้องของเธอโทรมาเตือนว่าพ่อจะหยุดซัพพอร์ตด้านการเงินของเธอแล้ว!


แม้จะเป็นบทบาทในซีรี่ส์ แต่พื้นฐานชีวิตจริงด้านความเป็นลูกคุณหนูของเธอก็คงไม่แตกต่างเท่าไหร่ เพราะดูได้จากอินสตาแกรมที่เผยถึงไลฟ์สไตล์ของสาวฮอตคนนี้ ทั้งการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่พักสุดหรู รับประทานอาหารเลิศรส ปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนสาวหน้าคุ้นอย่าง จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร , พลอยพยัพ ศรีกาญจนา , เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย เรียกว่าตอนนี้สปอต์ไลท์กำลังส่องมาที่ “น้ำ-กัญจิกา ลักษณกาญจน์” สาวไฮโซลูกคุณหนูแห่งเมืองไทยคนนี้อย่างจัง

#Celebonline #Gossip #namlaks #BlingEmpire #Netflix #Newyork #นครลักษณกาญจน์ #ThaiCelebrity #Series

Comments are closed.

Pin It