Gossip

คนดังให้กำเนิดทายาทในปีเสือทอง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปีเสือที่ผ่านมา มีเหล่าคนดังให้กำเนิดทายาทใหม่ ซึ่งสร้างความปีติยินดีให้กับทุกๆ ครอบครัวที่มีเจ้าตัวเล็กมาเติมเต็มความอบอุ่น และเพื่อร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติในปี 2023 นี้ จึงขอแนะนำหนูน้อยที่จะเติบโตต่อไปอย่างสดใสในวันข้างหน้า ให้ได้ทำความรู้จักกัน?


เริ่มที่ นักธุรกิจสาวคนดังคุณแม่ลูกสาม “มาดามหลุยส์ เตชะอุบล” ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง และ บมจ.โกลบอล คอนซูเมอร์ ที่หลังจากแต่งงานกับ “แม๊ก–ภสุ วชิรพงศ์’ นักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.โกลบอล คอนซูเมอร์ ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายอีกหนึ่งคนคือ น้อง Wachi


ด้านทายาทสิงห์ “เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี” ก็ให้กำเนิดลูกสาวสุดแสนน่ารัก “น้องพรีน” สมใจคุณพ่อ “นนท์-ร้อยเอกทศสีห์ โควสุรัตน์” ทายาทธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ขนส่ง การเกษตร และพลังงาน ที่มีฐานอยู่ในอุบลราชธานี สามีสาวเตยที่แค่ก่อนหน้านี้พอทราบว่าศรีภรรยาใกล้คลอด ก็เห่อเตรียมฉลองรอรับลูกน้อยมาตลอด แถมหลังคลอดบ้านนี้ก็จัดงานฉลองวันเกิดให้น้องทุกเดือน จนวันนี้น้องพรีนเป่าเค้กมา 9 ก้อนแล้วคร่า


ส่วน “ตุ๊ย-ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง (ไกรฤกษ์)” หลังจากที่มีลูกชายมาแล้วสองคนคือ น้องวินและน้องฟิฬ ในที่สุด เธอก็ได้ลูกสาวสมใจ ทำเอา คุณพ่อคอรี่-ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง สุดปลื้มที่มีสาวน้อยมาเป็นเพื่อนคุณแม่ตุ๊ย ซึ่งตอนนี้ “น้องควิณ” ก็ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว


สำหรับ “เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์” กับสามี “แก๊บ-สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์” ที่มีลูกสาวมาแล้วสองคนคือ น้องด้าย-ณัฐประภา และน้องผ้า-รมยกร ลิ่มอติบูลย์ โดยเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 65 สาวเข็มก็ให้กำเนิดสาวน้อยชื่อว่า “นิท” (Knit) ให้เข้าธีมตัดเย็บเสื้อผ้าเหมือนกับ คุณแม่เข็ม พี่ด้าย และพี่ผ้า


มาถึง “พิม-พิมพ์ชนก อุชชิน” บิวตี้บล็อกเกอร์ที่ต้องผ่าคลอดลูกน้อยในครรภ์ก่อนกำหนดถึง 4 สัปดาห์ เพราะภาวะครรภ์เป็นพิษ แม้เธอจะเต็มไปด้วยความกังวลใจมากมาย แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี “น้องคาร์เตอร์” แข็งแรง มีอวัยวะครบ 32 เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดในชีวิตของเธอกับสามี (คริส-คริสโตเฟอร์ จันวอง แมคคิแกน)


ขณะที่ “โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Beauvita พิธีกรรายการทีวี และบิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ หลังจากแต่งงานกับ สรวิศ บุญนิมิต รอง กก.ผจก.บจก.ฟาร์มาแลนด์ กรุ๊ป เธอก็ให้กำเนิดลูกชาย โดยตั้งชื่อว่าน้องเฟนเดอร์ ซึ่งตอนนี้ก็อายุครบ 1 ขวบแล้ว


หลังจากที่ทายาทสาวแห่ง GMM GRAMMY “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” ลูกสาวของ “อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” แต่งงานกับมือกีตาร์วง Getsunova “นาฑี โอสถานุเคราะห์” เธอก็เพิ่งคลอดลูกสาว “น้องเลฬา” เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา


มาถึง พิธีกรคนเก่ง “ทิน โชคกมลกิจ” จะเรียกว่าคุณพ่อป้ายแดงก็ไม่ผิดนัก เพราะ “ชลลี่ วจนานนท์” ภริยาคนสวยเพิ่งคลอดลูกชายแล้ว “น้องเบรฟ” เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 ซึ่งเป็นวันที่ตรงกับวันเกิดของชลลี่เองด้วย


ฝ่าย ผู้จัดคนดัง “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ตำแหน่งคุณพ่อมือใหม่ หลังจากที่ภริยา “แพตตี้” คลอดลูกชายแล้ว “น้องอนาคิน” เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา


ปิดท้ายที่ ซีอีโอพันล้าน “เชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” คุณพ่อลูกดก เมื่อภริยา “เจมส์-กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์” คลอดลูกแฝด 3 (ลูกสาว 1 คน ลูกชาย 2 คน) พร้อมตั้งชื่อว่า สตาร์รี่, สโนว์ และสกายเลอร์ อย่างชื่นมื่น รวมแล้วมีลูกถึง 5 คน งานนี้คุณภริยาขอปิดอู่กันเลยทีเดียว

Comments are closed.

Pin It