Gossip

"กึ้ง-เฉลิมชัย" ปลื้มจัด! "ซงจุงกิ" น้องชายสุดที่รักแวะมาหา!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่าเป็นสายสัมพันธ์ที่แน่นเหนียว ยาวนานเลยทีเดียวระหว่าง “ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีฉายาสามีแห่งชาติอย่าง “ซงจุงกิ” ที่ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ซงจุงกิได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อมาร่วมงานประกาศรางวัล “Golden Disc Awards 2023” ซึ่งงานนี้นอกจากจะมาร่วมงานแล้ว เขายังได้ใช้เวลาในการท่องเที่ยวพักผ่อนในกรุงเทพฯ ด้วย และหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ของเขานั้นก็คือการไปพบกับ “กึ้ง-เฉลิมชัย” คนที่เขารู้จักและนับถือราวกับเป็นพี่ชายเลยทีเดียว

โดยหนุ่มกึ้งได้โพสภาพคู่กับซงจุงกิ ที่เขาพบกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยความดีใจว่า “ซงจุงกิ” ไม่เคยลืมที่จะหาเวลามาพบเขาและกาลเวลาก็ไม่เคยทำให้ “ซงจุงกิ” ดูเปลี่ยนไปเลย เรียกว่าหนุ่มกึ้งถึงขั้นยกให้ซงจุงกิเป็นน้องชายสุดที่รักของพี่กึ้งไปเลย


สำหรับความสนิทสนมระหว่างพี่ชาย-น้องชายคู่นี้นั้น เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อครั้งที่ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เป็นผู้จัดงานอีเวนต์มีตแอนด์กรี๊ดของ ซงจุงกิ ในประเทศไทย ในฐานะซีอีโอของบริษัท 411 Entertainment ที่เป็นผู้จัดงานซึ่งเขาได้ดูแลซงจุงกิเป็นอย่างดี หลังจากนั้นก็มีการติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ เขายังเคยออกรอบตีกอล์ฟด้วยกันและกึ้ง-เฉลิมชัยยังเป็นคนไทยที่ได้รับเชิญไปงานแต่งงาน เมื่อครั้งที่ซงจุงกิแต่งงานกับซงฮเยเคียวอีกด้วย

และเมื่อเขาทราบข่าวการหย่าร้างของซงจุงกิ เขาก็เป็นกำลังใจให้กับน้องชายด้วยความห่วงใย นอกจากนั้นเขาก็สนิทสนมกับดาราเกาหลีอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น นิชคุณ พัคโบกอม โจอินซอง…แหม เห็นน้องชายของพี่กึ้งแต่ละคนแล้วอยากสมัครเป็นน้องสาวพี่กึ้งจริงจริ๊ง

#Celebonline #Gossip #กึ้งเฉลิมชัย #ซงจุงกิ #พัคโบกอม #GoldenDiscAwards2023 #songjoonki #Thailand

Cr. IG : kueng_chalermchai

Comments are closed.

Pin It