Gossip

วิบวับนึกว่างานรวมรุ่นนางสาวไทย!! ที่แท้ปาร์ตี้ฉลองคำนำหน้า "ด็อกเตอร์" นก-ชลิดา ตันติพิภพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตั้งหน้าตั้งตาเรียนปริญญาเอกด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยมาหลายปี ในที่สุด “คุณนายนก-ชลิดา ตันติพิภพ” นางสาวไทยปี 2541 และภรรยาคนสวยของผู้บริหารเดอะ แห่ง ดิ เอ็มโพเรียม “กบ-เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ” ก็คว้าปริญญาเอกสาขาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้สำเร็จ!


หลังจากฉลองเล็กๆ กับสามีที่บ้านแล้ว “เดอะกบ” สามีสุดที่รักก็อยากจะจัดงานฉลองใหญ่ให้ภรรยาเพราะถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของชีวิตคู่เลยทีเดียว เพราะคุณสามีทำหน้าที่ซัพพอร์ต ให้กำลังใจในระหว่างที่เรียนเป็นอย่างดี…จนกลายเป็นงานปาร์ตี้ฉลอง “ดร.ชลิดา” ที่จัดขึ้นอย่างสวยงามอลังการที่วังจักรพงษ์ เชิญแขกเหรื่อคนสนิทของทั้งสองคนมาร่วมงาน


และที่จะเรียกแสงแฟลชได้อย่างดีก็คือการรวมตัวของบรรดานางสาวไทยรุ่นน้องที่ให้ความเคารพ “พี่ด็อกเตอร์นก” เป็นอย่างดี อาทิ ส้ม-กนกกร ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2550 , กิ๊ฟ-กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ นางสาวไทยปี 2553 , โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ นางสาวไทยปี 2555 และน้องเล็กอย่าง บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทยปี 2562 ที่ทุกคนพร้อมใจกันสวมมงกุฎมาร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติให้กับ นางสาวไทยรุ่นพี่ “ด็อกเตอร์นก” เรียกว่าวิบวับไปทั้งงานทีเดียว


โดยงานนี้ทั้ง ดร.นก และคุณสามีขอยกเครดิตให้ทีมงานเอ็มโพเรียมทุกคนที่ช่วยจัดงานอย่างเพอร์เฟ็ค ลงรายละเอียดทุกอย่าง เมนูอาหารก็ต้องเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มก็ต้องไม่ทำร้ายร่างกาย และยังมีดนตรีสนุกให้ได้ออกสเตปขยับแข้งขยับขากันอีก!… งานนี้ก็เลยมีช็อทสวีทๆ ของสองสามีภรรยา เรียกเสียงกรี๊ดของคนในงาน จนนึกว่าเป็นงานฉลองงานแต่งงานอีกรอบนะคะเนี่ยยยยยยย

#ด็อกเตอร์นก #ชลิดาตันติพิภพ #นางสาวไทย #วิบวับ #CelebOnline #Gossip #บิ๊นท์สิรีธร #เกรียงศักดิ์ตันติพิภพ #วังจักรพงษ์ #เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ

Cr. IG : nokhealthso , vickyonthira

Comments are closed.

Pin It