Gossip

“พัฒพงษ์ & ปรียามล ธนวิสุทธิ์” คอนเฟิร์มขาเตียงไม่ได้หักจริงจัง หลังจากที่เลิกรากันไปปีกว่า!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ก่อนหน้านี้มีเรื่องเมาท์สนั่นวงการไฮโซว่า “หมู-พัฒพงษ์” กับ “หญิง-ปรียามล ธนวิสุทธิ์” สองสามีภรรยาสุดไฮโซบ้านแตกจนต้องต่างคนต่างอยู่ บ้างก็เมาท์ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น บ้างก็เมาท์ว่าฝ่ายหญิงไม่ดีแอบไปมีใจให้กับชายอื่น และอีกหลายประเด็นที่เมาท์กันสนุกปาก โอ้ย… ไม่รู้จะฟังใครดี!?


แต่เมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งปีอยู่ๆ วันนี้ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์คนวงการไฮโซว่าทั้งสองคนกลับมาปลูกต้นรักกันใหม่แล้ว แถมคอนเฟิร์มทั้งนั่งยันนอนยันว่าที่ผ่านมาเคยเลิกกันจริง เพราะความไม่เข้าใจกันหลายๆ เรื่อง แต่ไม่ได้เรื่องนอกใจกัน ทำให้ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา ต่างคนต่างก็ไปเรียนรู้ชีวิตใหม่จนสุดท้ายก็ได้คำตอบแล้วว่า ในชีวิตนี้ไม่ได้มีอะไรสำคัญไปกว่าการมีคู่สามีภรรยาดั้งเดิม ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันจนมีลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว แถมยังเคลียร์ปัญหาคาใจที่ติดอยู่ในใจระหว่างกันจนจบแอบแฮปปี้เอนดิ้ง สวิงเลิฟ และนับจากนี้จะร่วมกันสานต่อธุรกิจและเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในสังคมกันต่อไป ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองอีกครั้งนะคะ ยังไงก็ยังเห็นแก่ลูกๆ และสิ่งที่เคยสร้างร่วมกันมา!

#CelebOnline #พัฒพงษ์ธนวิสุทธิ์ #Gossip #ปรียามลธนวิสุทธิ์ #คืนดีกันแล้ว #อยู่เพื่อลูก #เซอร์ไพรส์ #คู่รักไฮโซ #ขาเตียงยังแน่น

Comments are closed.

Pin It