Gossip

อบอุ่นและเรียบง่าย! งานแต่งสองตระกูลใหญ่ "แพร จิราธิวัฒน์" และ "ประภู พรประภา"

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นงานแต่งงานที่สุดฮือฮาอีกหนึ่งงานของปีนี้ เมื่อ 2 ตระกูลดังอย่าง “จิราธิวัฒน์” และ “พรประภา” ได้มาดองกัน หลังจากที่เปิดตัวคบหามาสักพัก ในที่สุดก็ได้เวลาจัดพิธีมงคลสมรสระหว่าง “แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์” และหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์แห่งบ้านพรประภา “ประภู พรประภา” แต่ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนง่ายๆ งานแต่งงานของทั้งคู่จึงออกมาในธีม อบอุ่นและเรียบง่าย โดยใช้สถานที่ภายในบ้านจิราธิวัฒน์ จัดงานแต่งงานเล็กๆ มีแขกเหรื่อเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น


โดยงานจัดพิธีแบบไทยในช่วงเช้าที่มีพิธีขันหมาก ไหว้ผู้ใหญ่ งานนี้กว่าจะผ่านประตูขันหมากไปได้ เจ้าบ่าวต้องโชว์ความจริงใจด้วยการร้องเพลงให้เจ้าสาวฟัง จึงจะผ่านด่านเพื่อนเจ้าสาวเข้าไปได้ สำหรับสาวแพร เป็นลูกสาวของ “ธีรยุทธ จิราธิวัฒน์” กับ “ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” ซึ่งเป็นพี่สาวของนายแบบและนักแสดงชื่อดังอย่าง “หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์” โดยมีน้องสาวคนเล็กอีกคนชื่อ “พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์” ส่วนหนุ่มภู ทายาทหมื่นล้านของตระกูลพรประภา หล่อสไตล์เกาหลีแต่ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง เป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย
.
ขอแสดงความยินดีกับชีวิตคู่ของทั้งสอง และแสดงความยินดีกับสองตระกูลใหญ่ด้วยนะคะ

#CelebOnline #พิมพิศาจิราธิวัฒน์ #งานหมั้นไฮโซ #สองตระกูลใหญ่ #เป็นดองกัน #ตระกูลพรประภา #คู่รักไฮโซ #ประภูพรประภา #ตระกูลจิราธิวัฒน์ #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ

Cr. IG : #Poohpear

Comments are closed.

Pin It