Gossip

“คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” โพสต์ภาพสมัยวัยเด็กแบบรัวๆ แต่ละรูปหาชมได้ยากจริง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่นว่าเป็นหนุ่มทิสต์ก็อย่างนี้แหละ พอมีเวลาว่างจากการทำงานบางอย่างก็จะหันมาโฟกัสกับเรื่องบางเรื่อง จนคนที่ติดตามในอินสตาแกรมของ “คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” แอบปรับโหมดอารมณ์แทบไม่ทัน แต่มองอีกมุมหนึ่งก็แอบเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของคุณชายสมัยวัยเด็ก


ก่อนที่ภาพเก่าๆ ชีวิตในวัยเด็กของคุณชายอดัมจะไหลออกมา หนึ่งในนั้นมีภาพคู่กับพี่สาว “คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” พร้อมข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดพี่สาวของผมนะครับ อย่างเดียวที่อยากให้เค้าได้รับคือการที่ได้หายเจ็บ หายปวด หายไปจากโรคทั้งหลายที่รุมล้อมแมงมุมอยู่เสมอ …ถึงแม้จะไม่ได้มีความสามารถเหมือนหมอ แต่ทุกครั้งที่ผมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ก็ตาม ผมจะขอให้ส่วนกุศลที่ผมทำนั้นทำให้เค้าหายจากโรคร้ายทั้งหมดทั้งสิ้นเสียที ผมอยากเห็นพี่สาวผมไปเที่ยวเล่นท่องโลกตามที่เค้าชอบอีกนะครับ

หลังจากนั้นก็มีเพื่อน พ้อง น้อง พี่ เข้ามาให้กำลังใจคุณชายอดัมกับพี่สาวของเขาอีกเพียบ ก่อนที่หลังจากนั้นคุณชายอดัมก็จะโพสต์ภาพของตัวเองสมัยวัยเด็กแบบรัวๆ เห็นแล้วก็อดอมยิ้มไปด้วยไม่ได้ เพราะหลายอิริยาบถของเขาน่ารักน่าหลงใหลไม่น้อย

#CelebOnline #.เฉลิมชาตรียุคล #คุณชายอดัม #ศรีคำรุ้งยุคล #ภาพสมัยวัยเด็ก #โพสต์ภาพเก่า #คิดถึงภาพเก่า #ชาตรีเฉลิมยุคล #คุณหญิงแมงมุม #ไฮโซ

Cr.Adamy

Comments are closed.

Pin It