Gossip

“จีรานุช ภิรมย์ภักดี” โพสต์ภาพวัยเด็กในอดีต อาลัยรักพี่ชาย “นิดหน่อย-จุตินันท์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่ “น้อง-จีรานุช ภิรมย์ภักดี” ได้โพสต์แสดงความเสียใจและอาลัยรักต่อการจากไปไม่มีวันกลับของ “นิดหน่อย-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” ผู้เป็นพี่ชายไว้ว่า “ไม่มีคำใดที่จะอธิบายความรู้สึกน้องในขณะนี้ได้จริงๆ น้องไม่เคยคิดที่จะต้องมาสูญเสียพี่หน่อยไปเร็วขนาดนี้, 3 ปีหลังจากแม่, 6 ปีหลังจากพ่อ น้องดีใจที่ได้มีโอกาสบอกพี่หน่อยเมื่อคืนว่า น้องรักและโชคดีแค่ไหนที่ได้เกิดมาเป็นน้องพี่นิดหน่อย ขอบคุณสำหรับทุกๆ สิ่งนะคะ ขอให้วิญญาณพี่หน่อยพบความสงบและไปสู่สุคติ น้องเชื่อว่าพ่อและแม่คงมาคอยรับพี่นิดหน่อยแล้ว ลาก่อน จนกว่าเราจะเจอกันอีกค่ะ, พี่นิดหน่อย…รักเสมอ…น้องของพี่”


วันนี้ เพื่อรำลึกถึงพี่ชายสุดที่รักของเธอ เธอจึงนำภาพในวัยเด็กของเธอกับพี่ชาย และครอบครัว มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมด้วยความอาลัยรัก เห็นแล้วยังอดน้ำตาซึมไปด้วยไม่ได้เลยค่ะ…ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

“น้อง-จีรานุช ภิรมย์ภักดี” เป็นบุตรสาวคนกลางของ “เจ้าสัวจำนงค์และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี” เป็นน้องสาวของ “นิดหน่อย-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และเป็นพี่สาวของ “หนุ่ย-จุไรรัตน์ (ภิรมย์ภักดี) ดิศกุล ณ อยุธยา”


คุณน้องมีลูกชายสองคนคือ “พาย-สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สก็อต” ซึ่งชื่นชอบทั้งกีฬาชกมวยและชอบการขี่บิ๊กไบค์ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ เช่นเดียวกับคุณลุงนิดหน่อยของเขาเลยจริงๆ ส่วนลูกชายคนเล็ก “ทราย-สิรณัฐ (ภิรมย์ภักดี) สก็อต” นั้น ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ และเป็นหนุ่มนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล

คุณน้องจบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะเศรษฐศาสตร์ จาก Tufts University นอกจากงานในตำแหน่ง Advisor to CEO & President ที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด แล้ว งานอดิเรกของเธอคือชอบศิลปะ การถ่ายภาพ และชอบสะสมนาฬิกา ทุกวันนี้เธอช่วยงาน มูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี อย่างเต็มตัว

#celebonline #celeb #gossip #จีรานุชภิรมย์ภักดี #จุตินันท์ภิรมย์ภักดี

Cr. Chiranuj

Comments are closed.

Pin It