Gossip

ชุดไทยยุคดิจิทัล เท่หรู ดูงามสง่า แฝงความซ่าในแบบ “แพรี่พาย”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าเป็นเรื่องของผ้าไทย เมกอัพอาร์ติสต์รุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง “แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์” อินหนักมาก ที่ผ่านมาเธอมักจะเล่นสนุกกับผ้าไทย ด้วยการนำมาประยุกต์ ตัดเป็นชุดหลากแบบหลายสไตล์ ดูอย่างไรก็ทันสมัย ไม่มีเอาท์ แถมยังอินเทรนด์ แม้กระทั่ง เศษผ้าไหม เธอก็ยังไม่ปล่อยผ่าน สามารถนำมาตกแต่งเสื้อผ้าได้อย่างสวยงาม จึงทำให้หลายๆ คนเริ่มหันมาสนใจใส่ผ้าไทยกันมากยิ่งขึ้น

อย่างชุดที่เธอใส่ในวันนี้นั้น เธอบอกว่า “ชุดไทยปี 2022 ก็จะออกแนวเท่ๆ นิดส์หนึ่ง ปีนี้แพรได้รับเกียรติให้เป็นสตรีต้นแบบ ผู้นำในการสนับสนุน สืบสานและอนุรักษ์ผ้าไทยค่ะ #แต่งตัวเพื่อแม่ การออกแบบชุดไทยครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก ชุดไทยศิวาลัย เสื้อคอปิด แขนทรงกระบอก ไหล่ตั้ง จับสไบพาดไหล่ ใส่ความปัจจุบันด้วยกางเกงขาม้าสุดเท่ งามสง่าอย่างไทย ผ้าไทยโทนสีเขียวขี้ม้า สุภาพ มีความทะมัดทะแมง และแอบแฝงความซ่าไว้ให้โลกจำนี้ อาจจะเป็นชุดประจำชาติชุดใหม่ก็ได้นะ 555 ขอบคุณห้องเสื้อ @finaleweddingstudio_official ที่ทำความฝันให้เป็นจริงค่ะ”

ผ้าไทยไม่ว่าจะตัดออกมาเป็นชุดไหน ก็ดูเลอค่า ซะจริงๆ ยิ่งได้มาอยู่บนเรือนร่างคนรุ่นใหม่ด้วยแล้ว ยิ่งดูอินเทรนด์ ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะดูมีอายุ แต่ยิ่งใส่ยิ่งดูแพง เชื่อได้ว่าอนาคตผ้าไทยไปฉลุยแน่นอน

#ผ้าไทย #แพรี่พาย #CelebOnline #อมตาจิตตะเสนีย์

Cr.pearypie

Comments are closed.

Pin It