Gossip

“หญิงแม้น” ล้มหัวฟาดกระถางเหล็ก เย็บ 2 เข็ม นอน รพ. 1 คืน

Pinterest LinkedIn Tumblr


อุบัติเหตุมักเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่ากับใคร ครั้งนี้มาเกิดกับ “คุณหญิงแม้น-ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล” ที่โชคร้ายลื่นล้มหัวไปฟาดกับกระถาง แต่ยังโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก โดยเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า

“เซ่อซ่ายืนหนึ่ง ล้มหัวฟาดกระถางเหล็ก ลึกถึงกะโหลก เย็บ 2 เข็ม ขอบคุณ รพ.ท่ากระดาน เย็บแผลให้โดยไม่โกนหัวน้องออกไปเยอะ ส่งตัวต่อมาที่ รพ.สินแพทย์ กาญจนบุรี รพ.ที่ไว้วางใจเพื่อทำ CT Scan ผลออกมากะโหลกไม่ร้าว ไม่มีเลือดออกข้างใน ทุกอย่างโอเค แต่หมอให้นอน observe ดูอาการ 24 ชม. ค่ะ (ขออนุญาตงดตอบทุกช่องทางนะคะ) พี่ๆพยาบาลที่สินแพทย์น่ารักและใจดีมากๆ ดูแลเป็นอย่างดี แถมช่วยสระผมล้างเลือดให้ด้วย

ขอบพระคุณท่านพ่อคุณแม่ รีบบึ่งมาหาจาก กทม. ขอบคุณครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่ส่งความเป็นห่วงมาให้ ขอบคุณ @petekuan @peammp ที่ช่วยประสานเรื่องโรงพยาบาลตั้งแต่ก่อนเดินทางมาถึง ขอบคุณพี่ @naphon21 @palm_treee ที่มีสติ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นเป็นอย่างดี ขอบคุณสามีสุดที่รัก @torsvasti สำหรับทุกๆ อย่าง ให้อธิบายยาวแค่ไหนก็คงเขียนไม่จบ และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณพี่สกายลูกรักของแม่ที่รู้ว่าแม่เจ็บ เลยเป็นเด็กดี ไม่กวนแม่ครับ”

ช่วงนี้ หายห่วง เพราะมีสามี “ซัน-ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต” ท่านตาและคุณยายช่วยดูแลลูกชาย “น้องสกาย” ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

ขอให้หายไวๆ นะคะ

#celebonline #celeb #gossip #หญิงแม้น #หัวแตก #ม.ร.ว.แม้นนฤมาสยุคล

Comments are closed.

Pin It