Gossip

สวยได้พ่อ! “เอแคลร์ ภิรดา” ลูกสาวคนโตของ “ภิมุข สิมะโรจน์” เลขาฯ ผู้ว่าฯ กทม.

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดี๋ยวนี้เวลาติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบุคคลต่างๆ ที่กำลังมีบทบาทสำคัญๆ ก็อดไม่ได้ที่จะขอแอบไปส่องชีวิตหลังบ้านของเขากันหน่อยว่าภรรยาเป็นใคร หรือมีลูกกี่คน สวยหล่อขนาดไหน อะไรประมาณนั้น ล่าสุด ทันทีที่ทราบว่า “คุณเอ้-ภิมุข สิมะโรจน์” อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจด้านน้ำมันของซัสโก้ เพิ่งหวนคืนสู่วงการการเมืองอีกครั้ง ด้วยการมานั่งเป็นเลขาฯ ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ชุดของ “คุณทริป-ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ก็ขอแอบตีท้ายครัวกันสักหน่อย เพราะได้ยินมาว่าลูกสาวสวยไม่เบา!


แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ “คุณเอ้ ภิมุข” มีลูกสาวสองคน นั่นคือ คนโต “น้องเอแคลร์ ภิรดา” กับคนเล็ก “น้องแพนเค้ก-อลิณฎา สิมะโรจน์” แต่น้องเอแคลร์น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากกำลังโตเป็นสาว แถมสวยใสน่ารักราวกับดาราบางช่องเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันน้องเอแคลร์เรียนอยุ่ที่ประเทศอังกฤษ กำลังขึ้นปี 3 สาขาบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยเอกซิเตอร์ (University of Exeter) มหาวิทยาลัยระดับท็อปเทนของประเทศอังกฤษ แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงปิดเทอมจึงมาฝึกงานอยู่ฝ่ายดิจิตอลที่บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทเดียวกับที่คุณแม่ “อลิสา สิมะโรจน์” กำลังดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าฝ่ายปฏิบัติการอยู่ขณะนี้ หลังจากฝึกเสร็จก็จะกลับไปเรียนต่อปี 3 ที่ประเทศอังกฤษ


ช่วงนี้หากแมวมองกำลังสนใจที่จะปั้นดาวดวงใหม่เข้าไปประดับวงการ แนะนำว่าน้องเอแคลร์นี่ไม่น่าพลาด เพราะคุณสมบัติครบ! แต่เอ…ถ้าดังแล้วเกิดหนุ่มๆ มาตามจีบ อาจจะต้องหนักใจหน่อย เพราะคุณพ่อเอ้นี่หวงลูกสาวชะมัด!

#CelebOnline #เอแคลร์ภิรดา #ไฮโซไทย #ภิมุขสิมะโรจน์ #ภิรดาสิมะโรจน์ #ผู้ว่าฯกทม #อลิสาสิมะโรจน์ #ไฮโซสวยหล่อ #ไฮโซ #ดาวดวงใหม่ #วัยรุ่นน่าจับตามอง

Comments are closed.

Pin It