Gossip

คู่รักสายบุญ “กรณ์ – ริต้า” ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่าเป็นคู่รักที่ศีลเสมอกันของจริง โดยล่าสุด “กรณ์ ณรงค์เดช” ควงภรรยานางเอกสาว “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ไปทำบุญมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การกีฬา และข้าวสาร 1,260 กิโลกรัม ณ โรงเรียนวัดแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยทั้งคู่ได้พร้อมใจกันโพสต์เรื่องราวดี ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“วันนี้เราสองคนได้มามอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การกีฬา และข้าวสาร 1,260 กิโลกรัม มามอบให้กับน้อง ๆ โรงเรียนวัดแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ขออนุโมทนาบุญทุกท่านที่ร่วมทำบุญกับเราผ่านทางช่องทาง @gavin_foundation ด้วยนะครับ ขอให้บุญกุศลครั้งนี้นำแต่สิ่งดี ๆ มาให้ สุขกาย สบายใจ สาธุๆ ครับ”

ด้านภรรยาก็ปลาบปลื้มกับงานบุญนี้ด้วยเช่นกันโดยโพสในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เราสองคนได้มามอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การกีฬา และข้าวสาร เลี้ยง ไอศกรีม ให้กับน้องๆโรงเรียนวัดแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีค่ะ ขออนุโมทนาบุญทุกท่านที่ร่วมทำบุญกับเราผ่านทางช่องทาง @gavin_foundation ค่ะ ขอให้บุญกุศลครั้งนี้นำแต่สิ่งดี ๆ มาให้ สุขกาย สบายใจ สาธุๆ

ถือเป็นพ่อพระแม่พระที่แท้ทรูอีก 1 คู่ … ว่างไม่ได้เป็นต้องชวนกันไปทำบุญ งานนี้อิ่มเอมทั้งผู้ให้ และผู้รับมากๆ เลยคร่าาา …

#Celebonline #Gossip #RitaKornGavin #คู่รักไฮโซ #กรณ์ณรงค์เดช #ศรีริต้า #ครอบครัวสายบุญ

Cr.IG : @kornnarongdej , @sriritajensen

Comments are closed.

Pin It