Gossip

ชื่นมื่นทั้งบ้านร่วมแสดงความยินดีกับ "พาย จิราธิวัฒน์" จบแล้วจ้า!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฝ่าฟันการเรียนแบบไม่ธรรมดาเพราะดั๊นมาเจอช่วงโควิดพอดี ทั้งต้องเรียนออนไลน์ และทำโปรเจกต์จบแบบข้ามทวีป ในที่สุด “พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์” ลูกสาวคนเล็กของ “พ่อหลก-ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์” และ “แม่ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” น้องสาวคนสุดท้องของ “แพร-พิมพิศา” และ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ก็คว้าปริญญาด้าน Graphic Communication Design ที่ Central Saint Martins กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมาได้สำเร็จ! แถมงานนี้ทั้งครอบครัวก็พากันบินไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมถ่ายภาพประทับใจมากมาย


แม้ว่าก่อนหน้านี้ช่วงที่ยังไม่มีมาตรการผ่อนคลายการล็อคดาวน์ “พาย-เขมณัฏฐ์” จะเคยโพสต์ภาพในชุดครุยว่าได้เรียนจบ และเข้าพิธีจบการศึกษาแบบ Virtual ไปแล้ว…ในที่สุดหลังจากที่หลายๆ ประเทศเริ่มเปิดการเดินทางก็ได้เวลาที่สาวพายจะได้เข้าพิธีรับปริญญาอย่างเป็นทางการ! ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ พี่สาวและพี่ชายก็เลยพร้อมใจกันบินไปยังลอนดอนเพื่อร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังถือเป็นทริปพักผ่อนของครอบครัวไปด้วยในตัว เพราะนอกจากงานรับปริญญาก็ยังได้ใช้เวลาร่วมกันในการสร้างโมเม้นท์ดีๆ ของทุกคนในครอบครัว…CelebOnline ขอแสดงความยินดีกับสาวพายและครอบครัวจิราธิวัฒน์ด้วยนะคะ


สำหรับ “พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์” เป็นน้องสาวสุดติสต์คนเล็กแห่งบ้านจิราธิวัฒน์ ซึ่งนอกจากจะสนใจเรื่องศิลปะแล้ว สาวพายยังเป็น Youtuber คนหนึ่งที่ผลิตคอนเท้นท์ที่น่าสนใจทั้งเรื่องแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในแบบของเธอ โดยมียอดผู้ติดตามกว่า 148,000 คน บนช่อง Pine Kmn ใครที่อยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นก็ลองไปติดตามกันได้

#Celebonline #Gossip #ครอบครัวจิราธิวัฒน์ #พายเขมณัฏฐ์ #PineKmn #ส้มชนัดดา #พีชพชร

Cr.IG : Somchanadda , pine.kmn

Comments are closed.

Pin It