Gossip

ทายาทป้ายแดง “น้องพรีน” ศูนย์รวมความรักบ้านภิรมย์ภักดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตั้งแต่วันที่ “เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี” ทายาทสิงห์ คลอด “น้องพรีน” ลูกสาวตัวน้อยของเธอกับ “นนท์-ร้อยเอกทศสีห์ โควสุรัตน์” มาได้ 2 เดือนแล้ว ไม่มีวันไหนที่น้องพรีนจะขาดความอบอุ่นเลย เพราะบรรดาคุณตาสันติ คุณยายอรุณี ภิรมย์ภักดี คุณลุงคุณป้าคุณน้าคุณอาคุณพี่และคนอื่นๆ ต่างเฮโลมามอบความรักกันไม่ได้ขาด


ก็เพราะสาวน้อยแก้มยุ้ยวัย 2 เดือน ยิ้มเก่ง น่าเอ็นดู โดยเฉพาะ เมื่ออยู่ในอ้อมแขนของคุณป้าคนสวย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับคุณลุงต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี พี่ชายของคุณแม่เตย น้องพรีนก็จะจ้องมองไม่วางตา งานนี้ ทั้งลุงต๊อด ป้านุ่น ลุงเต้-ภูริต ป้าตอง-นิสามณี พี่นิษา และพี่สิงห์-ณกฤศ ภิรมย์ภักดี ต่างก็หลงเสน่ห์สาวน้อยไปตามๆ กัน ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะพากันไปเยี่ยมเยียนน้องพรีน กันไม่ได้ขาด ถึงไม่ได้ไปก็ยังมีเฟสไทม์หากันอยู่เสมอ


สำหรับคุณพ่อนนท์-ร้อยเอกทศสีห์ โควสุรัตน์ นั้นเป็นลูกชายของ สิทธิชัย โควสุรัตน์ เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ขนส่ง การเกษตร และพลังงาน ในจังหวัดอุบลราชธานี แถมยังเคยเป็น ส.ส. และผู้กว้างขวางในอุบลราชธานี ที่สำคัญ เคยเป็น รมช.กระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลสมัคร สุนทรเวช มาก่อน

#CelebOnline #celeb #gossip #ปรีดิ์รติภิรมย์ภักดี #ทายาทสิงห์ #อาณาจักรบุญรอด #ตระกูลภิรมย์ภักดี #ทศสีห์โควสุรัตน์ #น้องพรีน #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ

Cr.Preerati

Comments are closed.

Pin It