Gossip

"แอนนา วิทยพูม" หวานใจ "ไฮโซลูกนัท" ลงเล่นการเมืองประเดิมเวทีลงสมัคร สก.เขตสวนหลวง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปกติก็มีอุดมการณ์แรงกล้าอยู่แล้ว ยิ่งมาแต่งงานกับ “ไฮโซลูกนัท” หรือ “ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย” คราวนี้ “แอนนา-หทัยรัตน์ วิทยพูม” นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ขอโดดลงมาเล่นการเมืองด้วยการ ประเดิมเวทีลงสมัคร สก.เขตสวนหลวง ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัครแล้วในส่วนของโซเชียลของสาวแอนก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวสวนหลวง พร้อมประกาศนโยบายด้วยว่า


“แอนตั้งใจมากในการลงสมัคร สก.เขตสวนหลวงครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้แอน ออกมาเคลื่อนไหวในภาคประชาชนด้วยใจที่มุ่งมั่น และหวังว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทย ครั้งนี้แอนขอเป็นตัวแทนในการทำงานรับใช้ประชาชน ในอีกบทบาทนั้นก็คือ การลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานครเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัยและมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของระบบส่วนกลาง เช่น ระบบขนส่งในกรุงเทพฯ ที่มีคุณภาพต่ำและแย่มากกินเวลามายาวนาน


เรื่องโครงสร้างพื้นฐานในการเดินเท้า คุณภาพชีวิตของประชาชน การถูกกดขี่จากผู้มีอำนาจเก่าหรือกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ แอนอยากใช้โอกาสนี้เข้ามาเพื่อรับฟังประชาชน เข้าถึงปัญหาแบบเปิดกว้าง รื้อระบบเก่าไปพร้อมๆกัน และเคารพความคิดเห็นของทุกกลุ่ม ทุกวัย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพ(สก. ในครั้งนี้แอนจึงขอโอกาสเป็นตัวแทนในการทำงานรับใช้ผู้อยู่อาศัยในเขตสวนหลวง ด้วยใจที่มุ่งมั่นและหาทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่ เพื่อพัฒนาเขตสวนหลวงต่อไป ฝากตัวฝากใจไว้ด้วยนะคะ”
.
เรียกว่าสร้างสีสันและความคึกคักกับการเมืองของกรุงเทพฯ ไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าจะมีผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) สุดเซ็กซี่ขนาดนี้

#Celebonline #Gossip #ไฮโซลูกนัท #ม็อบสามกีบ #แอนหทัยรัตน์

Cr. IG : anna vidh

Comments are closed.

Pin It