Gossip

มาดามแป้ง หิ้วแอร์เมสใบละ 10 ล้าน นั่งฟรอนต์โรว์งานปารีส แฟชั่น วีก

Pinterest LinkedIn Tumblr


วินาทีนี้ ถ้าพูดถึงสาวไทยที่ดังไกลไปต่างแดน ใครๆ ต่างก็ต้องนึกถึงชื่อของ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” นักบริหารสาวไทยในธุรกิจประกัน กับอีกหลายตำแหน่งในบริษัทต่างๆ และกรรมการมูลนิธิทั้งของราชการและเอกชนแล้ว เธอยังเป็นประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือในไทยลีก ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยจนใครๆ ยอมรับ


ไม่เพียงเท่านั้น เรื่องแฟชั่นเธอก็อยู่ในระดับไฮเอนด์ เพราะเธอเป็นถึงผู้นำ เข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมหลายแบรนด์ ทั้ง แอร์เมส (Hermes), เอ็มโพริโอ อาร์มานี (Emporio Armani), ทอดส์ (Tod's), Rodo, โคลเอ้ (Chole), Christofle และบลูมารีน (Blumarine)

จึงไม่ต้องแปลกใจที่เธอจะได้รับเชิญไปนั่งฟรอนต์โรว์ติดขอบรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อชมแฟชั่นโชว์ Hermès คอลเลกชัน Autumn/Winter 2022-2023 ไปชมแฟชั่นของแอร์เมสทั้งที เธอก็ต้องมาในลุคจากคอลเลกชัน Ready to Wear Spring/Summer 2022 ที่ดูสบายๆ สมตัว ด้วยเสื้อโค้ทโทนสีส้มอ่อนขลิบหนังสีเข้มโดยรอบในโทนสีเดียวกัน เพิ่มความเก๋ด้วยเชือกผูกร้อยตาไก่ แมตช์กับมินิสเกิร์ตสีเดียวกับเสื้อคลุม ดูสวยหวานแบบทะมัดทะแมง


แต่ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าเพ่งเล็งไม่วางตาก็คือ กระเป๋าแอร์เมส รุ่น Birkin Faubourg Limited Edition โทนสี Beton (สีขาว) ราคา 10.2 ล้านบาท ที่ใครๆ ก็อยากจะมีไว้ในครอบครอง เพราะเป็นสีที่หายาก แต่ระดับเจ้าแอร์เมสแห่งเมืองไทยแล้ว ไม่มีอะไรที่ยากจ้า…นำแฟชั่นเบาๆ แต่สุดๆ ไปเลย ทำเอาฝรั่งนี่มองกันเป็นตาเดียว แถมยังได้รับความสนใจจากบรรดาดีไซเนอร์ และผู้บริหารแบรนด์ดังๆ ระดับโลกอีกมากมาย

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ คร่า
#celebonline #celeb #gossip #นวลพรรณล่ำซำ #มาดามแป้ง #ปารีสแฟชั่นวีก #แอร์เมส #birkin

Cr. panglamsam

Comments are closed.

Pin It