Gossip

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" จับมือหวานใจสาวโอปอล์ เปิดร้านชา "51 avenue"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครอยากไปจิบชาชิลๆ แถมมี ดอกเตอร์หนุ่มนักธุรกิจคนดังมาเสิร์ฟให้ช่วงนี้ ต้องไปที่นี่เลยคร่า “51 avenue” ร้านชาและแชมเปญ ธุรกิจใหม่ของหนุ่มสังคมคนดัง “ดร.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ที่ตอนนี้หันมาขยายธุรกิจใหม่ จากงานประจำในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอดีพี แพคเกจจิ้ง จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านการผลิต ส่งออก ขายส่ง สินค้าประเภทกล่องพลาสติกบรรจุอัญมณี ปากกา นาฬิกา ฯลฯ ลองหันมาเอาดีด้านนี้ดูบ้าง


ในวันเปิดร้านได้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ คนใกล้ชิด ไปให้กำลังใจกันมากมาย อย่าง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ภูผา เตชะณรงค์ ที่ควงแฟนสาว มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาด้วย อีกทั้ง ตั๊น-จิตภัสร์ กฤดากร ก็ยังไม่พลาดที่จะมาเช็กอิน พร้อมเหล่าบรรดาเพื่อนๆ


ไม่เพียงเท่านั้น น้องเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ยังรีบไปอุดหนุน และให้กำลังใจ หนุ่มท็อปจึงไม่รอช้า อาสาเป็นคนเสิร์ฟชาด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว


งานนี้ น่าจะไปได้สวยเพราะได้กำลังใจสำคัญ เป็นหุ้นส่วนหวานใจคนใกล้ชิดของหนุ่มท็อป “โอปอล์ ปานหทัย สมรรถศรบุศย์” เจ้าของคลินิก Jewel Clinic ย่านทองหล่อ


วันก่อน นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” เพื่อนสนิทของสาวโอปอล์ ยังไม่รอช้า ชวนหนุ่มหมาก ปริญญ์ ไปให้กำลังใจอีกต่างหาก

เชื่อว่าซาลอนชาแห่งนี้ น่าจะเป็นที่สถานที่พบปะพูดคุยแห่งใหม่ของบรรดาคนดังในแวดวงสังคม

Cr.topnathasedh, opallis, lek_nai_lert, 51 avenuebkk

#celebonline #gossip #ณัฐเศรษฐ์พูนทรัพย์มณี #ซาลอนชา #โอปอล์

Comments are closed.

Pin It