Gossip

ทายาทเอ.พี ฮอนด้า “คิม พรประภา” ดับเบิลเซอร์ไพรส์ภริยา! ด้วยช่อกุหลาบมูลค่าครึ่งล้าน+โรลส์รอยซ์คันเดียวในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อถึงวันวาเลนไทน์คราใด คู่รักหลายคู่ต่างเฝ้ารอเซอร์ไพรส์ของกันและกัน ส่วนคู่สามีภรรยาที่อยากให้รักหวานยืนยาว ก็ต้องหมั่นสร้างเซอร์ไพรส์กันทุกปี แต่รายนี้ไม่ใช่แค่สร้างเซอร์ไพรส์ปกติ แต่เป็นเซอร์ไพรส์ที่หนักมาก เชื่อว่ามีสาวๆ หลายๆ คนที่อยากให้สุดที่รักของตัวเองเซอร์ไพรส์แบบนี้บ้าง


เพราะความที่เป็นคนรักครอบครัว แม้ว่า “คิม-เอกภัทร พรประภา” จะแต่งงานกับ “เนย-ศุภวดี” มาจนกระทั่งมีลูกสาว 1 คนชื่อ “น้องอาร์เปลส์-ภัทรประภา พรประภา” วัย 5 ขวบแล้วก็ตาม แต่หนุ่มคิมก็ไม่เคยหลงลืมที่จะเซอร์ไพรส์ภริยาในวันวาเลนไทน์เลย และปีนี้เชื่อว่าสาวเนย คงจะยิ่งรักคุณสามีมากกว่าเดิมไปอีก แถมน่าจะจดจำไว้ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว


งานนี้ นอกจาก คิมจะเซอร์ไพรส์ด้วยกุหลาบสีน้ำเงินช่อใหญ่ยักษ์ จากร้านราชาวดี ของคุณพี่ซูซี่-หทัยเทพ ธีระธาดา สนนราคาประมาณครึ่งล้านบาทแล้ว กุหลาบช่อพิเศษสุดอลังการนี้ ยังประกอบด้วย กุหลาบสีน้ำเงินสั่งตรงจากฮอลแลนด์ กุหลาบแดง และกุหลาบขาว นับว่าเป็นช่อแรกในไทยเลยก็ว่าได้ ที่มีการจัดช่อธีมสีธงชาติไทย โดยคิมบอกว่า “ดอกกุหลาบบ่งบอกถึงความรัก แต่สีน้ำเงินเป็นดอกกุหลาบที่หายากมาก ซึ่งอะไรที่ดีที่สุดแม้หายากแค่ไหน ผมก็จะหามาให้คนที่ผมรัก โดยดอกกุหลาบสีแดงบ่งบอกถึงความรักที่ไม่มีวันเสื่อมคลายที่มีให้คุณเนย ดอกกุหลาบสีขาวสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ไม่มีวันเสื่อมคลาย เมื่ออยู่รวมกันแล้ว ความหมายก็ยิ่งบ่งบอกถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ ที่ผมและครอบครัวมีให้กัน”


แต่ไฮไลต์สุดประทับใจที่เชื่อว่า “เนย-ศุภวดี พรประภา” ภรรยาคนสวยต้องปลื้มสุดๆ ก็อยู่ตรงที่ว่า กุหลาบช่อนี้ได้ถูกนำมาเซอร์ไพรส์เธอที่โชว์รูมรถโรส์รอยซ์ ซึ่งคิมจะพาภริยามารับกุญแจรถในวันวาเลนไทน์ แถมยังเป็น โรลส์รอยซ์ Dawn Landspeed ที่มีเพียง 25 คันในโลก และคันที่หนุ่มคิมซื้อให้ภริยาสาวนั้นคือ No.25 นับว่าเป็นคันเดียวในประเทศไทยอีกต่างหาก


หลังจากที่เนยได้รับเซอร์ไพรส์สุดปังในครั้งนี้ เธอได้โพสต์ขอบคุณสามีสุดที่รักไว้ว่า “ขอบคุณคุณสามี สำหรับของขวัญวาเลนไทน์ 2022 พิเศษของฉัน ขอตั้งชื่อว่า “Valentine’s” ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายของ Rolls-Royce Dawn Black Badge Landspeed Limited Edition 1 ใน 25 คัน ของโลก และ 1 คันในประเทศไทย ชอบรายละเอียดการตกแต่งภายในรถด้วยสีเหลือง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อเล่นของฉัน “Noey” หรือ “เนย” ในภาษาไทย และโลโก้ครอบครัวพิเศษ & โค้ชไลน์วาดโดย Mr. Mark Court ในตำนานของโรลส์รอยส์ รักกุหลาบ 168 ดอก จากร้านราชาวดี มากๆ ซึ่ง 168 เป็นเลขมงคลคล้ายความเจริญรุ่งเรือง & โชคลาภ ขอบคุณสามีของฉันอีกครั้ง…รักที่สุด สามีและพ่อที่ห่วงใยในจักรวาล สามีที่รักของฉันเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับ”


ไม่เสียแรงที่หนุ่มคิม เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลพรประภา เขาเป็นลูกชายคนเล็กของ อรพินธุ์ และ ดร.อรรณพ พรประภา ผู้บุกเบิกและร่วมก่อตั้งบริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด ตำนานรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย รวมถึงธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์และท่าเรือขนส่งระหว่างประเทศที่แหลมฉบัง คิมจบการศึกษาระดับปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะบริหารธุรกิจจาก London Metropolitan University ประเทศอังกฤษ


ปัจจุบันเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง Bangkok Metal Works, A.P. Privilege และ AAL Transportatio และสานต่องานบริหารของบิดาอย่างเต็มตัว นับเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ เขาเป็นนักสะสมซูเปอร์คาร์ลิมิเต็ดและสเปเชียลอิดิชั่นมากมาย ทั้งรุ่นที่ราคาสูงที่สุดในโลกและรุ่นที่มีเพียงไม่กี่คันในโลก แถมยังเป็นคนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของรถเมกะคาร์ของ Bugatti และไฮเปอร์คาร์ของ Lamborghini อีกด้วย


สำหรับช่อกุหลาบสุดแสนอลังการนั้น ซูซี่เล่าว่า “คุณคิมให้โจทก์มายังร้านราชาวดีว่า ต้องการกุหลาบสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ขอสีพิเศษ และหายากที่สุด เพราะอยากสื่อความหมายว่า ในความรักที่มีให้คุณเนย อะไรที่ดีที่สุดก็จะสามารถหามาให้คนที่เรารักได้ จึงเลือกกุหลาบสายพันธุ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ คือสายพันธุ์ฮอลแลนด์ ถือเป็นกุหลาบที่สวยและมีคุณภาพและหายาก เช่น สีน้ำเงิน ซึ่งมีราคาสูง หายากมาก โดยเฉพาะ การนำเข้าในปีนี้

ส่วนออกแบบครั้งนี้ ทางร้านราชาวดีได้จัดให้สีน้ำเงินอยู่ตรงกลาง พร้อมทั้งกำหนดจำนวนดอกตามตัวเลขที่คุณคิมถือว่าเป็นศาสตร์แห่งตัวเลข ที่ให้ความโชคดี ความรุ่งเรือง และความยั่งยืน และใช้ดอกกุหลาบสีแดงและสีขาว บวกกับศาสตร์แห่งความสมดุลหยิน-หยาง อีกเช่นกัน


นอกจากนี้ ยังล้อมรอบไปด้วย ดอก Wax สีชมพู ใบยูคาลิปตัส ประดับด้วยเจนนิสต้าขาว และสกินเนีย เปรียบเสมือนรายล้อมไปด้วยบริวารที่ดี บรรจุในกล่องสีน้ำเงิน ห่อหุ้มด้วยกระดาษแก้วใส รวบปลายไว้ด้านบน และประดับด้วยดอกกุหลาบแดง

การจัดเตรียมดอกไม้ในครั้งนี้ ที่ให้ตรงใจและโดนใจ ใช้เวลาถึง 8 ชม. รวมทั้งการให้คำปรึกษาจากซินแซในการออกแบบ ทำให้ดอกไม้ช่อนี้มูลค่าสูงถึงครึ่งล้านบาท หลายๆ คนถึงกับตะลึง และแอบอิจฉาตาร้อนคุณเนยกันเลยทีเดียว”

#celebonline #gossip #valentines #เอกภัทรพรประภา #ศุภวดีพรประภา #ราชาวดี #กุหลาบสีน้ำเงิน #เซอร์ไพรส์ #โรลส์รอยซ์ #หทัยเทพธีระธาดา

Comments are closed.

Pin It