Gossip

ใส่แมสก์สอนที่ ม.กรุงเทพ 3 ชม. “แหวนแหวน ปวริศา” เกือบหน้ามืด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตั้งแต่โควิดมาเยือน เซเลบสาวสวยนักธุรกิจ “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ก็ไม่ค่อยได้ออกงานสังคม แต่ใช่ว่าเธอจะมีเวลาว่าง เพราะเธอต้องมีสอนนักศึกษา ในฐานะอาจารย์พิเศษ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ พอไม่ต้องไปสอนที่มหาวิทยาลัย เธอก็ต้องสอนทางออนไลน์ที่บ้าน ซึ่งเธอสนุกสนานกับการสอนมากๆ เพราะเธอสอนอยู่ที่นี่มากว่า 10 ปีแล้ว


วันนี้เป็นครั้งแรกที่เธอจะได้มาสอนที่มหาวิทยาลัย เธอจึงรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่จะได้เจอกับเหล่านักศึกษาตัวเป็นๆ มาเตรียมตัวสอนแต่เนิ่นๆ แต่ก็ยังมิวายที่จะมีเรื่องที่ต้องกังวล จึงต้องระบายไว้ซะหน่อยว่า “First on-site class after almost 1 year!!! สอน online มาเกือบ 1 ปีเต็ม เพิ่งได้กลับมาสอนที่มหาลัยเป็นครั้งแรก! ดีใจและแอบตื่นเต้น เพราะมีนักศึกษาในคลาสติดโควิดทุกเทอม! แต่ที่ตื่นเต้นกว่าคือ ต้องสอนโดยใส่ Mask พูดเกือบ 3 ชม. ติดกัน… อ่านข่าวใส่ mask ว่าหนักแล้ว เจอสอนเข้าไปนี่ลมแทบจับ เกือบหน้ามืดคาห้องเรียนไปเลยจ้า!” พร้อมให้กำลังใจตัวเองว่า “อาจารย์แหวนสู้ๆ” เอ้า! งั้นพวกเราก็ให้กำลังใจสาวแหวนกันด้วยแล้วกันคร่า

#celebonline #Celeb #เผือกไฮโซ #gossip #ปวริศาเพ็ญชาติ #อาจารย์พิเศษ #แหวนแหวน #BangkokUniversityInternational #ProfessorWhanWhan

Cr. whanpavarisa

Comments are closed.

Pin It