Gossip

เจนฯ ใหม่ บิวตี้เจมส์ "บุญญาภา ศรีอรทัยกุล" สวยใสชวนมอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากเอ่ยถึงอาณาจักร ‘บิวตี้ เจมส์’ (Beauty Gems) หลายคนมักจะนึกไปถึง “หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” เอ็มดีหน้าเด็กแห่งบิวตี้เจมส์

แต่วันนี้อยากจะให้มาทำความรู้จักกับ อีกหนึ่งสาวทายาทเจนเนอเรชั่นใหม่ ของ บิวตี้เจมส์ ‘เพิร์ล–บุญญาภา ศรีอรทัยกุล’ ลูกสาวคนเล็กของ ‘สุรสิทธิ์ กับสุรางค์ ศรีอรทัยกุล’ น้องสาวของ “แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล” โดยคุณพ่อสุรสิทธิ์ของแพมและเพิร์ลนั้น เป็นพี่ชายของ หนึ่ง-สุริยน และทั้งคู่เป็นลูกชายของ ดร. พรสิทธิ์กับ ดร.สุณี ศรีอรทัยกุล ผู้ก่อตั้งอาณาจักร บิวตี้เจมส์


เพิร์ลเพิ่งจบปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังการระบาดของโควิด-19 เริ่มลดน้อยลง ในอนาคต สาวเพิร์ลวางแผนไว้ว่าจะไปเรียนต่อที่ สถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (จีไอเอ) ในต่างประเทศ เพื่อนำความรู้ที่ได้มาช่วยธุรกิจของครอบครัว

ที่ผ่านมา เพิร์ลนับว่าคลุกคลีกับธุรกิจของครอบครัว มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมักจะติดสอยห้อยตามคุณปู่กับพ่อ ไปที่โรงงานที่ศาลายาอยู่เสมอๆ ที่ผ่านมา เวลาว่างจากการเรียนก็ฝึกเรียนรู้เรื่องงานจากคุณพ่อและเข้าไปที่โรงงานอยู่บ้าง


ระหว่างที่เรียน เธอก็เริ่มทำธุรกิจเล็กๆ กับแพมและเพื่อนของแพม ด้วยการขายเสื้อผ้าทางไอจี เวลาว่างจะชอบอ่านหนังสือ โดยเฉพาะ หนังสือเกี่ยวกับเครื่องประดับและอัญมณี หรือไม่ก็วาดภาพ แถมยังชอบออกกำลังกายอีกด้วย ถึงว่าสิหุ่นดีไม่แพ้นางแบบเลยทีเดียว

เพิร์ลนับว่าเป็นเจนเนอเรชันเดียวกับ ลูกชายของ “หนึ่ง-สุริยน” คือ พูม-ภานุกร และพรู๊ฟ-ธนกร ศรีอรทัยกุล น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับเจนฯ ใหม่ไฟแรง ของอาณาจักรบิวตี้ เจมส์ เราคงต้องจับตาดูกันต่อไป

#celebonline #celeb #gossip #บิวตี้เจมส์ #beautygems #เพิร์ล #บุญญาภาศรีอรทัยกุล #หนึ่งสุริยน

Cr.Pearl.sri

Comments are closed.

Pin It