Gossip

“สมศักดิ์ ชลาชล” ส่งกรรไกรทอง ให้ “อั๋น ภูวนาท” ขลิบผมไฟลูกชายคนที่ 2

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 เจ้าพระคุณสมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เสด็จเป็นการส่วนพระองค์เพื่อประกอบพิธีโกนผมไฟเป็นการภายใน ให้ “น้องพีท-เด็กชาย ภูมิคุณ พันธุศักดิ์ คุนผลิน” ลูกชายคนที่ 2 ของ “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน กับ จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์” โดยมีครอบครัวของอั๋นและจ๋าร่วมในพิธีเท่านั้น


งานนี้ คุณพ่ออั๋นโพสต์ลงในอินสตาแกรมไว้ว่า “อยากเชิญเพื่อนๆญาติๆ อีกมากมาย หวังว่าในไม่ช้า เราจะทำเช่นนั้นได้ แต่เพราะแดดดี้ไม่คิดว่าโควิดมันกระจอก เราจึงต้องอดทนรอขอแค่คิดถึงกันไปก่อนนะครับ น้องพีทพีทแบ่งบานเต็มมือมากๆ เกือบ 7 กิโลแก้มฟูพอดีวันพิธี แดดดี้อิ่มเอมเปรมปรีดิ์ปลื้มใจไปหมด ผมมีความสุข…”


ส่วนรายนี้ “ดร. สมศักดิ์ ชลาชล” แม้ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ก็ขอมีส่วนร่วมในพิธีสำคัญ ด้วยการส่งกรรไกรทองพระราชทาน ที่ได้รับจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เมื่อครั้งที่ได้แชมป์ผมกรรไกรทองพระราชทานปี 2527 และตั้งใจไว้ใช้สำหรับพิธีสำคัญๆ เช่น ขลิบผมนาคที่กำลังจะอุปสมบท และเคยใช้ในการขลิบผมไฟน้องพอล (ลูกชายคนแรกของอั๋น) มาแล้ว ครั้งนี้ จึงส่งมาให้อั๋นและจ๋าใช้ในการขลิบผมไฟลูกชายคนที่ 2 เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกครั้งหนึ่ง พร้อมอวยพรว่า “ขอให้น้องพีทลูกชายคนเล็กน้องอั๋นและน้องจ๋า เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายและเป็นอภิชาตบุตรนะครับ”


สร้างความปีติยินดีให้ทุกคนในครอบครัว คุณพ่ออั๋นเลยขอกราบขอบพระคุณ ดร. สมศักดิ์ ชลาชล สำหรับกรรไกรทองคำพระราชทาน ที่นำมาประกอบพิธีโกนผมไฟให้น้องพีทในครั้งนี้ว่า ถือเป็นสิริมงคลอันยิ่งใหญ่ของน้องพีทและครอบครัว

แถมตบมุขหยอกคุณพี่สมศักดิ์กลับไปว่า “ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับหุ้นของร้านชลาชลทั้งหมด ที่จะมอบให้ทั้งน้องพอลและน้องพีท นอกเหนือจากกรรไกรทองที่อั๋นว่าจะไม่คืนแล้วนะครั้งนี้ เพราะทองตอนนี้บาทเกือบสามหมื่น” (ฮากับมุขของอั๋นกันเลยทีเดียว)


Cr.somsak_chalacho, unpuwanart

#celebonline #celeb #โกนผมไฟ #กรรไกรทอง #ภูวนาทคุนผลิน #อลิสาพันธุศักดิ์ #อั๋นจ๋า #พีทพีท #เบบี้พอล #Gossip #สมศักดิ์ชลาชล

Comments are closed.

Pin It