Gossip

“เสี่ยนัท ลัมโบร์กินี” ฉลองหวานชื่นครบรอบ 18 ปี ที่แต่งงานกับไฮโซขวัญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นไฮโซอีกคู่ที่รักยืนยงคงกระพัน ที่สำคัญยิ่งต่อติดกันเท่าไหร่ ธุรกิจก็กราฟพุ่งกระฉูดดดด สำหรับ “เสี่ยนัท-อภิชาติ ลีนุตพงษ์” ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถซูปเปอร์คาร์ “ลัมโบร์กินี” ในประเทศไทยแห่งเพียงผู้เดียว รวมถึงธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด ฉลองหวานชื่นครบรอบ 18 ปี ที่แต่งงานกับภรรยาไฮโซสาว “ขวัญ-ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์” โดยจัดงานเล็กๆ เฉพาะคนในครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก


ก่อนจะตามมาด้วยข้อความหวานๆ ซึ้งๆ จากภรรยาสาวคนสวย มีใจความว่า “วันนี้แต่งงานกันมาครบรอบ 18 ปี ถ้ามองเป็นระยะเวลาก็ผ่านมานานมาสมควร แต่ทำไมถึงเหมือนเพิ่งผ่านมาเองไม่รู้ พี่นัทยังคงเป็นพี่นัทเหมือนตอนเพิ่งจีบกัน ยังเขินทุกครั้งที่พี่นัทให้ดอกไม้และให้ของขวัญ ขวัญดีใจที่ได้อยู่เคียงข้างพี่นัทมาตลอด ตั้งแต่เราเริ่มสร้างทุกอย่างขึ้นมาด้วยกัน ดีใจที่ได้เดินข้างผู้ชายที่ยิ่งใหญ่ทั้งความคิดและหัวใจ เราจะร่วมกันทำดีด้วยกันไปเรื่อยๆ จนเป็นคุณปู่คุณย่าเลยนะจ๊ะ”


“ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ให้ขวัญค่ะ บอกพี่นัทไปหมดแล้วไม่กล้าเขียนในนี้อาย รักๆๆๆ พี่นัทมากๆ ค่ะ ขอบคุณเซอร์ไพรส์วันนี้ด้วยนะคะ แหวนวงนี้แอบปิ๊งมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะได้เป็นเจ้าของเลยจริงๆ พี่นัทต้องเก็บตังค์อยู่นาน น้องเกรงใจ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆ นะคะ

อ่านแล้วคนรอบข้างนี่อยากจะกรี๊ดเสียงดังๆ ให้กับคู่นี้จริงๆ

#CelebOnline #อภิชาติลีนุตพงษ์ #ตระกูลดิศกุล #พลอยนภัสลีนุตพงษ์ #ตระกูลลีนุตพงษ์ #ไฮโซ #ฉลองครบรอบแต่งงาน #ไฮโซหล่อรวย #หล่อครบสูตร #Gossip
.
Cr.Kwan Ploynapat Leenutaphong

Comments are closed.

Pin It