Gossip

“ม.ล.รัมภาพันธุ์" ลูกสาวคนสุดท้ายของบ้าน “ชุมพล” แต่งงานกับผู้กำกับชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่แน่ใจว่าผู้พ่อของฝ่ายหญิง “ม.ร.ว.พฤทธิสาณ ชุมพล” อดีตอาจารย์คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ จะโล่งอกหรือเปล่าที่ลูกสาวคนสุดท้ายของครอบครัว “เก๋-ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล” วิวาห์กับผู้กำกับหนุ่มชื่อดัง “แบงก์-ชัยพฤกษ์ เฉลิมพรพานิช” และรู้สึกหมดห่วงเมื่อลูกๆ โตและมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝากันหมดแล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้สาวๆ อีกสองคนของครอบครัว “กิ๊ก-ม.ล.สมรดา ชุมพล” และ “วิกกี้-ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล” ได้แต่งงานมีครอบครัวจนมีหลานๆ วิ่งเล่นกันสนุกจนจับกันแทบไม่ทันมาแล้ว


ภายในพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย โดยมีญาติของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมงานเล็กน้อย ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะมาจากสถานการณ์โควิด-19 ในกรุงเทพฯ ที่ยังขึ้นๆ ลงๆ โดยฝ่ายชายนั้นเป็นผู้กำกับภาพชื่อดัง เคยคว้ารางวัลมากมายทั้ง รางวัลสุพรรณหงส์ และรางวัลนาฎราช สาขากำกับภาพยอดเยี่ยม โดยภาพยนตร์ที่เด่นๆ ก็คือ เรื่องมะลิลา และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียนสังเคราะห์แสง เกี่ยวกับถ่ายภาพ และศิลปะ


ยังไง Celeb Online ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองอีกครั้ง และหวังว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีได้ทายาทมาวิ่งเล่นกันในบ้านเพิ่มเติม

#CelebOnline #รัมภาพันธุ์ชุมพล #พฤทธิสาณชุมพล #วิวาห์ #ไฮโซแต่งงาน #คู่รักไฮโซ #ผู้กำกับชื่อดัง #ชัยพฤกษ์เฉลิมพรพานิช #ไฮโซ #Gossip

Cr.Kiky Jumbala, Preukzbank

Comments are closed.

Pin It