Gossip

ช็อคสองเท่า ความจริงเผย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" ไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง แต่เป็นการฆ่าตัวตาย!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เคยเป็นเรื่องที่สร้างความโศกเศร้าให้คนในแวดวงสังคมอย่างมาก เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของ “ไฮโซแบงค์-กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย” เจ้าของธุรกิจความงาม “อิมเมจินี่ และเดซี่ ดีว่าคลินิก” ที่เหล่านักแสดง ไฮโซ และคนในวงการความงามคุ้นเคยกับชื่อของเธอเป็นอย่างดี โดยการเสียชีวิตของเธอในวันที่ 3 กันยายน 2564 ณ เวลานั้นสาเหตุการเสียชีวิตที่ข่าวออกมาระบุว่าเป็นการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งที่เจ้าตัวป่วยอยู่

แต่ล่าสุดเราทราบมาว่ามีเรื่องช็อคคูณสอง! เพราะสาเหตุของการเสียชีวิตของเธอนั้นไม่ใช่จากโรคมะเร็ง แต่อาจเป็น “การฆ่าตัวตาย” หรืออาจเป็น “การฆาตกรรม” เพราะเร็วๆ นี้ทางพ่อและน้องสาวของไฮโซดัง “แบงค์-กัลยรัตน์” จะเข้ายื่นจดหมายเรียกร้อง “สน. ทองหล่อ” ให้เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิตไฮโซสาวเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง หลังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย” โดยคำร้องมีใจความสำคัญว่า


ตามที่ นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย นักธุรกิจด้านธุรกิจความงามชื่อดัง (คุณแบงค์) ได้เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ดังที่ปรากฎเป็นข่าวดังตามหน้าสื่อทั่วประเทศ โดย ณ เวลานั้น ตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย” ซึ่งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต (บิดา มารดา และน้องสาว) ต่างข้องใจในสาเหตุการเสียชีวิตที่ตำรวจได้สรุปคดีเบื้องต้น แต่มิได้รับการติดต่อจากเจ้าพนักงานตำรวจผู้รับผิดชอบ เพื่อเข้าให้ปากคำหรือรับแจ้งความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด

นายไตรรัตน์ และนางแกมกาญจน์ ณ พัทลุง (บิดา-มารดา) จึงได้ส่งจดหมายถึง “ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ” เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อติดตามความคืบหน้าของการสืบสวน รวมถึงขอรับทราบรายงานการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งจนถึงขณะนี้นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ได้เสียชีวิตจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลาร่วม 80 วัน ก็ยังมิได้รับการแจ้งผลการซันสูตรพลิกศพและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงจากเจ้าพนักงานตำรวจผู้รับผิดชอบสำนวนคดี


ทางครอบครัวไฮโซแบงค์-กัลยรัตน์ โดยมีนายไตรรัตน์ ณ พัทลุง (บิดา) และนางสาวกิรัติมา ณ พัทลุง (น้องสาว) จึงเตรียมเดินทางมาติดตามความคืบหน้าในข้อเรียกร้องให้ช่วยติดตามและเร่งรัดผลคดี โดยแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนางกัลยรัตน์ ให้ครอบครัวได้รับทราบเนื่องจากครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และประสงค์จะเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาคดีต่อไป

โดยการยื่นคำร้องนี้จะมีขึ้น ในวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลา 10.00 น.-11.00 น. ณ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ (สน.ทองหล่อ)

ชักจะไม่ธรรมดาซะแล้วเรื่องนี้!? ซึ่งเราคงต้องติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะค้นหาความจริงของการเสียชีวิตของเจ้าแม่ความงามคนดังกันต่อไป

#Celebonline #Gossip #แบงก์เดซี่ดีว่า #แบงก์กัลยรัตน์ #สิ้นเจ้าแม่ความงาม #ฆ่าตัวตาย #คดีพลิก #ข่าวอาชญากรรม

Comments are closed.

Pin It