Gossip

เหล่าไฮโซอาลัย ไฮโซรุ่นใหญ่ “จิ๋ม-กัณณิกา วิโรจนวัธน์” เจ้าแม่อุตสาหกรรมผ้าห่มไทยเสียชีวิตไปอย่างสงบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างความโศกเศร้าในแวดวงสังคมไม่น้อย เมื่อทราบว่า “คุณจิ๋ม-กัณณิกา วิโรจนวัธน์” เสียชีวิตไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีเพื่อนพ้อง น้องพี่ และบรรดาหลานๆ ต่างโพสต์ไว้อาลัยต่อจากการไปในครั้ง เริ่มจากเพื่อนสนิท “คุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี” โพสต์ว่า รักเพื่อนเสมอ…มิตรภาพอันแสนหวานทำให้จิตใจฉันสดชื่น


ด้าน “อ้อย-อารยา จิตตโรภาส” โพสต์ว่า เธอจะอยู่ในใจฉันเสมอ ส่วน “บิ๋ง-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” เจ้าแม่เฟอร์รารี โพสต์ว่า “นึกถึงความรักที่มีต่อน้าจิ๋มเสมอ และ “น้องตุ๊ย-นันทญา ภิรมย์ภักดี” รุ่นหลานได้โพสต์ถึงป้าจิ๋มว่า คุณป้าแสนสวยและงดงามที่สุดของหนู หนูจะคิดถึงช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคุณป้าในหลายๆ ที่ทั่วโลก


หลายคนอาจจะไม่รู้จัก “คุณจิ๋ม–กัณณิกา วิโรจนวัธน์” แต่ถ้าบอกว่าเธอเป็นเจ้าแม่แห่งโรงงานอุตสาหกรรมผ้าห่มไทย คงต้องร้องอ๋อ เพราะเธอเป็นทายาทของ ”คุณสุกรี โพธิรัตนังกูร” เจ้าพ่อธุรกิจสิ่งทอแห่ง TBI Group ซึ่งเป็นผู้สร้างตำนานให้สิ่งทอไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย


เดิมคุณจิ๋มนามสกุลโพธิรัตนังกูร” แต่ไปแต่งงานกับ “คุณซาน–วินัย วิโรจนวัธน์” จึงต้องใช้นามสกุลสามี เธอเป็นพี่น้องกับ “ร.ท.ชุติภัทร โพธิรัตนังกูร” สามีของ “คุณแป๊ก–สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร” คุณพ่อของ “เล็ก-นพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร” แห่งปาร์ค นายเลิศ และเป็นพี่น้องกับ “คุณต้อง-จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์” ที่บรรดาลูกสาวไปเป็นดองกับบ้านพรประภา กับบ้านภิรมย์ภักดี มีพี่น้องอีกคนคือ “อรวรรณ เที่ยงธรรม” แม่ของ “เป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” ไฮโซและนักแสดงชื่อดัง

Celeb Online จึงขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณจิ๋ม กัณณิกา มา ณ ที่นี่

#CelebOnline #กัณณิกาวิโรจนวัธน์ #ไฮโซเสียชีวิต #ตระกูลโพธิรัตนังกูร #เพื่อนไฮโซ #ปิยาภัสร์ภิรมย์ภักดี #ผ้าห่มไทย #ตระกูลไฮโซ #กัณณิกาวิโรจนวัธน์เสียชีวิต #ไฮโซ

Cr.Piyapas, Aoy_araya1, Nantaya, Bingb

Comments are closed.

Pin It