Gossip

งานแต่งแห่งปี!? ไฮโซ-ดารา ร่วมงานวิวาห์ "พะเพื่อน สกุลไทย" คึกคัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ภาพความอบอุ่นตอนคุกเข่าขอแต่งงานกันอย่างอบอุ่นของ “น้องพะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย” กับแฟนหนุ่ม “เต้-สุรัตน์” ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อต้นปียังไม่ลบเลือน มาวันนี้ฤกษ์งามยามดี โควิดซา ก็ได้เวลาลั่นระฆังวิวาห์กันสักที…ซึ่งงานแต่งงานของ “น้องพะเพื่อน” และหนุ่มเต้ ทายาทธุรกิจขายชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมรถยนต์ ก็ได้ถูกจัดขึ้นอย่างเล็กๆ และเป็นกันเอง มีแขกที่เป็นญาติสนิทและเพื่อนสนิทของทั้งสองเท่านั้น


โดยงานเช้าเป็นพิธีแบบไทยๆ จัดขึ้นที่ “บ้านปาร์ค นายเลิศ เฮอริเทจ” และงานฉลองเล็กๆ ในช่วงหัวค่ำก็ถูกจัดขึ้นที่ “The Glass House” ซึ่งอยู่ติดกัน นอกจากบรรยากาศที่อบอุ่นแบบมินิๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนกรี๊ดกร๊าดกันเป็นพิเศษก็คือสไตล์ของเจ้าสาวที่มาพร้อมลุคเท่ห์ๆ ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ กับผมสีเทาทรงเวทลุค และเสื้อสูทสีขาว ส่วนงานช่วงเย็นก็เป็นเกาะอกกระโปรงยาว กับรองเท้าผ้าใบส้นสูง ฉีกทุกกฎอันหวานหยดย้อยของสไตล์เจ้าสาว ซึ่งนี่แหละเป็นตัวเธอมากที่สุด!


CelebOnline ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนอีกครั้งนะคะ ขอให้เป็นคู่รักที่น่ารักอย่างนี้ตลอดไป…หลังจากนี้ก็ต้องลุ้นต่อไปว่าเมื่อไหร่ “คุณแม่อุ๊ สกุลไทย” จะมีหลานมาโชว์โซเชียลกันน้า คริคริ

#CelebOnline #แม่อุ๊สกุลไทย #พะเพื่อนสกุลไทย #แต่งงาน #ป็อกมาร์กี้ #คู่รักไฮโซ #ข่าวซุบซิบ #Gossip

Comments are closed.

Pin It