Gossip

เห็นอย่างนี้ "ไฮโซลูกนัท" เคยควงสาวแซ่บ เสน่ห์แรงถึงขั้นฝ่ายหญิงเปิดศึกฉะกันมาแล้ว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


นาทีนี้ไม่มีคำเซิร์ชไหนฮอตเท่า “ไฮโซลูกนัท” ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อีกแล้ว เพราะมีประเด็นดราม่าได้ไม่เว้นแต่ละวัน จนครอบครัวระอา แม้ว่าวันนี้เขาจะออกมาบอกว่าตัวเองตาบอด มองไม่เห็น และโดดมาลงสนามต่อสู้ทางการเมืองอย่างเต็มตัว แต่สมัยหนึ่งเขาเคยเป็นคนเคยหล่อ เคยเป็นหนุ่มฮอตของแวดวงสังคม ควงสาวสวยสุดฮอตระดับที่พูดชื่อแล้วเป็นต้องร้อง “อ๋อออ” แน่นอน!

ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์ และไฮโซลูกนัท

ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์

แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล
สาวแรกที่เป็นข่าวในยุคเฟื่องฟูของลูกนัทสมัยเป็นหนุ่มไฮโซสุดฮอตก็คือ “แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” ที่ควงกันเปิดเผย แต่ก็เลิกรากันไป จากนั้นก็มาควงกับ “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์” ซึ่งเคสนี้เอง “สาวผิง” เคยถึงขั้นออกโรงฉะแฟนเก่าอย่าง “แพง-ขวัญข้าว” กลางไอจีของ “พลอย-เฌอมาลย์” ชนิดแสบทรวงกลายเป็นมหากาพย์เล็กๆ ที่มีญาติพี่น้องและผองเพื่อนมาช่วยถล่มใส่กันไม่ยั้ง แต่หลังจากนั้นความรักของ “ไฮโซลูกนัท” และ “สาวผิง” ก็เริ่มห่างกันออกไปหลังจากที่คบกันมาไม่นาน

เอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และไฮโซลูกนัท

เอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และไฮโซลูกนัท
จากนั้น ไฮโซลูกนัทก็มุ่งสู่สนามการเมืองด้วยการเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. จนนำไปสู่การเตรียมตัวลงเล่นการเมืองในฐานะผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ เว้นวรรคเรื่องราวความรักไปบ้าง ในช่วงที่คลื่นการเมืองสงบ โควิด-19 ระบาด แต่หัวใจของเขากลับแข็งแรงเป็นสีชมพู เพราะเมื่อราวๆ ปีที่แล้วเขาได้มาพบรักกับไฮโซสาวสวยสุดฮอตที่ชื่อคุ้นหูอีกหนึ่งคน “เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สาวสวยสุดไฮโซระดับอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งทั้งคู่ก็มีการคบกันอย่างเปิดเผย ควงกันไปงาน รวมไปถึงเข้าไปสังสรรค์กับที่บ้านของฝ่ายหญิงด้วย เรียกว่าเข้าบ้านเจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว


ซึ่งสาวทุกคนที่ไฮโซลูกนัทเคยคบนั้น แต่ละคนก็เคยเป็นสาวฮอตตัวแม่ในช่วงเวลานั้น และก็มีข่าวถึงขั้นว่ามีแผลนแต่งงานกันด้วย แต่ด้วยเหตุผลบางประการก็ยังไม่ลงเอยกับใครสักที ยิ่งตอนนี้ทุ่มเทให้กับการต่อสู้ทางการเมืองเต็มที่คงยังไม่โฟกัสเรื่องความรัก

#Celebonline #Gossip #ไฮโซลูกนัท #แพงขวัญข้าว #ผิงลีนุตพงษ์ #เอยเทพหัสดิน #แฟนไฮโซลูกนัท #คนเคยหล่อ

Comments are closed.

Pin It