Gossip

เซเลบ ไฮโซ ตระกูลใหญ่รับไม่ได้ “ไฮโซลูกนัทตาบอด” แต่งล้อเลียนในหลวง ร.9

Pinterest LinkedIn Tumblr


พลันที่หลายคนได้เห็นภาพของ “ไฮโซลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย” แต่งกายเลียนแบบคล้ายในหลวง ร.9 ขณะไปร่วมม็อบทะลุฟ้า เซเลบ ไฮโซ ตระกูลใหญ่หลายคนรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว ต่างออกมาโพสต์เต็มฟีดในโซเซียลมีเดียในหลายความรู้สึกที่มีต่อในหลวง ร.9 เช่น สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ โพสต์ว่า #เย็นศิระเพราะพระบริบาล หรือสู่ขวัญ บุลกุล โพสต์ภาพรูปปั้นในหลวง ร.9 ขณะทรงผนวช พร้อมข้อความว่า #กราบพระ


ด้าน พลพัฒน์ อัศวะประภา โพสต์ว่า #ธสถิตในดวงใจ ส่วน ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก โพสต์ว่า …สติ จะทำให้หยุดคิดว่าสิ่งที่เราพูดหรือทำนั้นผิดชอบชั่วดี จะมีผลเสียหายหรือเป็นประโยชน์อย่างไรต่อไปในระยะยาว.., โสภาวดี เพชรชาติ โพสต์ว่า มีทุกอย่างที่ดีเพราะใคร ฉันจะไม่ลืม


นอกจากนี้ ยังมีเซเลบและไฮโซตระกูลใหญ่อีกหลายคนที่โพสต์รำลึกถึงความรักที่มีต่อในหลวง ร.9 อาทิ วัลลิยา ปังศรีวงศ์, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, จีรานุช ภิรมย์ภักดี, เมตตา ตันติสัจธรรม, วิชดา สีตกะลิน, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ปัทมน อดิเรกสาร, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, อาภาศิริ นิติพน, สุธาสินี พุทธินันทน์, น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา เป็นต้น


ซึ่งมหากาพย์เรื่องนี้น่าจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะขนาดคนในตระกูลยังออกมาแถลงการณ์รับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว ขณะที่ไฮโซลูกนัทเองก็ยังสุดโตร่งไม่หยุด ตราหน้าพ่อแม่เป็นสลิ่ม และเตรียมออกมาแฉเรื่องคนในตระกูลและรอบข้างของตระกูลตัวเองอีกด้วยที่พยายามขัดขวางสิทธิ์ในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของตัวเอง

Comments are closed.

Pin It