Event

เซ็นทรัลพัฒนาดึงศิลปินชาวภูเก็ต ส่งเสริมการท่องเที่ยว

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฤทธิพงศ์ หนูพันธ์
บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จับมือศิลปินชาวภูเก็ตที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ นำเสนอนิทรรศการ “Central Phuket Art Exhibition” งานศิลปะที่รวมศิลปินท้องถิ่นภูเก็ตผ่านภาพวาดสีน้ำมัน สีอะคริลิค และภาพถ่าย เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการท่องเที่ยว นำเสนอผลงานของศิลปินแถวหน้าของจังหวัด อย่าง กาญจนา ขำครุฑ ศิลปินแนว Pop Surrealism, ฤทธิพงศ์ หนูพันธ์ ศิลปินที่นำเสนอผ่านการตีความสวยงามของเพศหญิง ด้วยมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ และ พรสิริ จินาภิรมย์ ศิลปินที่หลงใหลภาพถ่าย เล่าเรื่องราวของภูเก็ตด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปิน ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. 64 ที่ The Atrium A ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า เซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมคุมเข้มดูแลผู้เข้าชมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยสูงสุด

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผช.กก.ผจญ. สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เราให้ความสำคัญกับท้องถิ่นและชุมชน หรือ Local Essence และ Local Pride เป็นอย่างมาก เราออกแบบศูนย์การค้าของเราให้มีกลิ่นอายของศิลปะและเรื่องราวของท้องถิ่น ส่งเสริมให้มีการจัดงาน Signature Event หลากหลายรูปแบบ ที่ช่วยโปรโมทสินค้าท้องถิ่นและวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัดให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งในประเทศและระดับโลก นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนพื้นที่จัดงานศิลปะและ Exhibition รูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้คนในท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง”

กาญจนา ขำครุฑ
พร้อมกล่าวเสริมว่า “ยิ่งศูนย์การค้าใกล้ชิดชุมชนและเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกจังหวัดมากเท่าไหร่ เราก็ต้องหยิบเอามนต์เสน่ห์และเรื่องราวในจังหวัดมาสื่อสารต่อออกไปให้ได้มากที่สุดเท่านั้น และยังต้องตีความให้มีความทันสมัย นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ เพื่อสร้างคอมมูนิตีและเป็นเดสติเนชั่นที่อยู่ในใจสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม และตอกย้ำว่าเซ็นทรัลพร้อมเสมอที่จะช่วยต่อยอดความภาคภูมิใจของท้องถิ่นและจังหวัด ให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาชาวโลกได้อย่างแท้จริง”

พรสิริ จินาภิรมย์

Comments are closed.

Pin It