Event

“พลอยชมพู อัมพุช” ชวนอร่อย! ในงาน “Taste of America”

Pinterest LinkedIn Tumblr


กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ USDA สถานทูตสหรัฐอเมริกา จัดงาน “Taste of America” ชวนลิ้มลองความอร่อยจากเชฟ Steve Doucakis พร้อมหลากหลายสินค้าคุณภาพส่งตรงจากอเมริกา วันนี้–14 ก.ค. 64 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ตเม้นต์สโตร์

ซูเปอร์มาร์เก็ต
พลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บจก.เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เพื่อให้เหล่านักชิมได้สัมผัสความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก และตอกย้ำความเป็น WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ของชาวไทยและชาวต่างชาติ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จึงคัดสรรสินค้าชั้นเลิศมาให้บริการกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และภูมิใจได้รับความไว้วางใจจาก USDA สถานทูตสหรัฐอเมริกา เป็นตัวแทนในการส่งต่อวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารจากสหรัฐอเมริกา และอีกหนึ่งไฮไลต์คือการปรุงเมนูสุดพิเศษจาก เชฟ Steve Doucakis เชฟมิชลิน 3 ดาว HEAD CHEF จาก QUINCE BANGKOK กับ เมนูสเต็กเนื้อริบอายอเมริกา ย่างหอมกลิ่นรมควันนุ่มชุ่มฉ่ำ ราดด้วยซอสชิมิชูรีที่เพิ่มรสชาติให้เนื้อย่างสุดเข้มข้นกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับสลัด ผักกาดโรเมนกรอบชีสออแกนิคแคลิฟอร์เนียแจ็ครมควัน ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น สามารถสั่งได้ที่ เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook

ปีติภัทร คูตระกูล ส่งมอบสินค้าให้ขบวนฮาร์เลย์
พร้อมกันนี้ในวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ บริการส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้าน ด้วยขบวนคาราวาน ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า โดยมี แบม-ปีติภัทร คูตระกูล ร่วมส่งมอบสินค้าให้กับขบวน ฮาร์เลย์อีกด้วย”

Steve Doucakis
ส่วนลูกค้าที่อยากเลือกวัตถุดิบอื่นๆ ให้เชฟของ You Hunt We Cook รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษเฉพาะคุณก็ได้เช่นกัน และในงานยังได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหาร อาทิ เนื้อเกรดพรีเมียมอย่าง เจมส์ เมดิสัน เนื้อสันนอกอเมริกาเกรดไพร์ม JAMES MADISON US.PRIME BEEF STRIPLOIN เป็นเนื้อวัวแบล็คแองกัสแท้สายพันธุ์เก่าแก่ ขุนด้วยธัญพืชจนทำให้ได้ลายไขมันแทรกที่สวยงาม มีความนุ่มละมุนลิ้น และมีรสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ มาให้เลือกชอปมากมาย

Comments are closed.

Pin It