Event

รวมพลนักวิ่งสายช้อป ท่ามกลางแบรนด์ดัง ในพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


เข้าเส้นชัยไปแล้วอย่างงดงาม สำหรับครั้งแรกกับการวิ่งในพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรก-แห่งเดียวในเมืองไทย ในงาน Siam Premium Outlets 10K ภายในพื้นที่ของสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) ที่คับคั่งไปด้วยเหล่าสายช้อปที่รักการวิ่ง และนักวิ่งขาแรงคนดังจากหลากหลายวงการ ซึ่งพร้อมใจกันมาเปิดประสบการณ์การวิ่งครั้งใหม่ ในบรรยากาศอันรายล้อมด้วยร้านค้าเก๋ ๆ แบรนด์ดัง ๆ ระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ ความสุดเก๋ขนาดนี้ ไม่มีที่ไหนให้ได้ นอกจากสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เท่านั้น!

ไมเคิล ถัง
ไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ผู้ดูแลโครงการ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เผยว่า “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับเหล่านักช้อปผู้รักการวิ่งที่มาร่วมเปิดประสบการณ์การวิ่งสุดพิเศษ ท่ามกลางแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ที่พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรก-แห่งเดียวในเมืองไทย โดยเส้นทางการวิ่งทั้ง 2 ระยะ จะเป็นถนนปิด 100% ที่ทุกคนได้สัมผัสกับช็อป Luxury Brands, International Brands และแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ผสมผสานกับพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งรังสรรค์ให้เป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์นักช้อปและนักท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากทุกท่านได้สนุกกับการวิ่งในครั้งนี้แล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบมีสไตล์ไปกับสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ในใจทุกครั้งที่นึกถึงการช้อปอีกด้วย


“ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ทางคณะผู้จัดงานได้รักษามาตรฐานการจัดงานวิ่งให้เป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อมอบความสุข และเพื่อความปลอดภัยแก่นักวิ่งทุกคน โดยมีการตรวจวัดไข้ก่อนเข้าพื้นที่, การเช็คอิน-เช็คเอาท์ “ไทยชนะ” ทั้งนักวิ่งและผู้เข้าร่วมกิจกรรม, การรักษาระยะห่างทางสังคม, มีการปล่อยตัวนักวิ่งเป็นรอบ ๆ เพื่อป้องกันความแออัดช่วงปล่อยตัว, จุดบริการน้ำ อาหาร เหรียญที่ระลึก และของที่ระลึกจัดเป็นชุด เพื่อลดการสัมผัสระหว่างกันอีกด้วย”


สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง สะอาด ปลอดโปร่ง ปลอดภัย ด้วยสินค้าคุณภาพและโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% ทุกวัน ทั้งสินค้าลักชัวรี่แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส และอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทาง www.siampremiumoutlets.com หรือ Facebook : SiamPremiumOutlets Bangkok โทร. 02 0828 998

ณรงค์ชัย สุกทอง นักวิ่งผู้เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของประเภทชาย Block A

พรมณี สิริประภารัตน์

Comments are closed.

Pin It