Event

ดิออร์บูติก ณ ไอคอนสยาม คว้ารางวัลระดับโลก บริการเหนือระดับ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดิออร์บูติก ณ ไอคอนสยาม ที่สุดของมาตรฐาน
>>ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขอแสดงความยินดีและภาคภูมิใจกับความสำเร็จอีกขั้นของดิออร์บูติกแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการความงามครบวงจรได้อย่างเต็มภาคภูมิด้วยรางวัล Dior Best Boutique 2020 และ Maison Christian Dior บูติกความหอมจากประเทศฝรั่งเศสแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับรางวัล Best Performance : Dior Satisfaction Meter 2020 ซึ่งแสดงถึงมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดของ 2 บูติกจากดิออร์เฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น

ภาศิกา ศิลปาจารย์ Country General Manager บริษัท แอลวีเอ็มเอช เพอร์ฟูม แอนด์ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลให้กับ โสติกา หนูเนียน  และ บงกชกร ริ้วสุนทร  Boutique Manager
Dior Best Boutique 2020 เป็นรางวัลเพื่อยกระดับมาตรฐานในด้านต่างๆ ของกิจการบูติก โดยมุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานการบริการและการทำงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาศักยภาพในระยะยาว และกำหนดตัวชี้วัดเพื่อประเมินผลการทำงานด้วยระดับความพึงพอใจของลูกค้าและอัตราการกลับมาเป็นลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ดิออร์บูติก ณ ไอคอนสยามแห่งนี้ ได้รับตำแหน่งชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขันกว่า 30 บูติกทั่วเอเชียแปซิฟิก อาทิ ออสเตรเลีย, เกาหลี, ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, นิวซีแลนด์, และ ฟิลิปปินส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการบริการด้านความงามที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ทั้งบริการเหนือระดับด้วย Dior Prestige La Suite หรือห้องนวดแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย กับทรีตเม้นท์เฉพาะที่เรียกว่า Dior Ultimate Skin Treatments กว่า 10 เมนูให้เลือกปรนนิบัติผิวตามขั้นตอนอันประณีตและบรรจงโดย Beauty Therapist หนึ่งเดียวของดิออร์ที่ได้รับการเทรนจากสถาบันความงามดิออร์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่นอีกมากมาย ซึ่งครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

Dior Prestige La Suite
สำหรับ Maison Christian Dior บูติกความหอมจากประเทศฝรั่งเศสแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ไอคอนสยามนี้ ก็ยังได้รับรางวัล Best Performance : Dior Satisfaction Meter 2020 ซึ่งวัดผลจากความคิดเห็นของลูกค้าโดยตรงในการให้บริการ ตลอดจนการมอบและส่งเสริมประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเสมอมา รางวัลนี้แสดงถึงการบริการและใส่ใจลูกค้าอย่างดีเยี่ยม โดยนอกจากการบริการที่ลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว บูติกแห่งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่พิเศษกว่าที่อื่นๆ ด้วย อาทิ คอลเลกชั่นสบู่เหลว ครีมบำรุงผิว เทียนหอม และผ้าพันคอหลากหลายลวดลายที่สามารถนำเป็นผ้าพันคอ, ผ้าผูกผม หรือนำมาตกแต่งกระเป๋าถือ Lady Dior ตามแบบฉบับสาวดิออร์
พบกับมาตรฐานการบริการเหนือระดับจากบูติกเครื่องสำอางและบูติกความหอมของดิออร์ได้ที่ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1338.

รางวัล Best Performance  Dior Satisfaction Meter 2020

Comments are closed.

Pin It