Event

ภาพลักษณ์ใหม่ DNA เดิม สาวกแบรนด์ฝรั่งเศสต้องไลค์

Pinterest LinkedIn Tumblr

วิลาสินี ภาณุรัตน์ และ มร.ปิแอร์ อเล็กซองด์ เชแนล
Yves Rocher (อีฟ โรเช่) เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่แต่ DNA เดิม เพิ่มเติมความ Authentic และสีสันให้ดูเด็กลง พร้อมดึง 2 ดาราดัง อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์โปรดักต์ ไลน์ แฮร์แคร์ คนแรกในประเทศไทย และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ ชอป แชร์ ได้เงินชิลๆ อย่างเป็นทางการ

ดาวิกา โฮร์เน่
DNA ของอีฟ โรเช่ที่ยังคงรักษาไว้นั้น ประกอบด้วย ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่, จิตวิญญาณนักต่อสู้ในเชิงบวก, หัวใจของความเป็นเจ้าของกิจการและความซื่อสัตย์จริงใจ โดยในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสแปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพกเกจจิงใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life ที่สำคัญคือ การที่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่ายแต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลก

เขริกา โชติวิตร และปาวา นาคาศัย
การเปิดตัว “ใหม่ ดาวิกา” ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 สโลแกน DNA ของแบรนด์ สาวใหม่เป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม ส่วน “บอย ปกรณ์” จะมาช่วยเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่ ดาวิกา ได้มาร่วมพูดคุยภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ขณะที่ บอย ปกรณ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ “ชอป แชร์ ได้เงินชิลๆ” ท่ามกลางคนดัง อาทิ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ณัฐสิมา ศิริสุนทร และพิชญา ส่งสกุลชัย เป็นต้น

ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ณัฐสิมา ศิริสุนทร และแม้ณวาด นาครทรรพ

Comments are closed.

Pin It