Event

“กสิกร ไพรเวท แบงก์” พร้อมเป็นสื่อกลางในการแบ่งปัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


KBank Private Banking จัดงาน “Perfect Wealth Perfect Night: Special Concert” คอนเสิร์ตสุดพิเศษในค่ำคืนแห่งการแบ่งปัน เพื่อประกาศเจตนารมณ์ในการเข้าไปช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลในประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ส่งผลให้แนวโน้มการบริจาคลดน้อยลง และอัตราดอกเบี้ยที่ตํ่าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีเงินทุนไม่เพียงพอในการกระจายความช่วยเหลือ ทั้งนี้ เพื่อเป็นผู้ประสานความร่วมมือระหว่างกลุ่มผู้ให้และผู้รับ เพื่อนำเงินทุนของผู้ให้ส่งต่อไปยังผู้รับอย่างเป็นระบบ และยังได้ใช้โอกาสนี้ประกาศเจตนารมณ์ ถึงความพร้อมที่จะนำองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการเงินลงทุน ไปช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลให้มีความเข้มแข็ง มีระบบจัดการบริหารสินทรัพย์อย่างยั่งยืน


งานนี้ จิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร รวมทั้งบุคคลต้นเรื่องจาก “Perfect Wealth” e-Multimedia Publication ที่ครั้งหนึ่งได้เคยถ่ายทอดปรัชญาการใช้ชีวิต ทั้งที่เกิดจากการดำเนินชีวิต การบริหารจัดการธุรกิจ และการสร้างประโยชน์คืนสู่สังคม เพื่อให้การมีชีวิตมีความหมาย ได้แก่ คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์ นักธุรกิจผู้ขับเคลื่อนทางสังคม, ประไพ จึงเจริญพาณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัทเส้นหมี่เหรียญทอง, เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้บริหาร บริษัท สมูท อี จำกัด, อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด, สมพร ธีระโรจนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอสไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, ชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน), จรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด และสมบัติ อติเศรษฐ์ ประธานบริหารกลุ่มโรงแรมกะตะธานี คอลเลคชั่น ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนภูเก็ตไทยหัวอาเซียนวิทยา


อีกทั้งยังมีตัวแทนองค์กรสาธารณกุศลที่เข้าร่วมในครั้งนี้ ได้แก่ มูลนิธิชัยพฤกษ์ ช่วยดูแลเด็กกำพร้า และเด็กด้อยโอกาส ไร้ที่พึ่ง สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ช่วยให้ที่พักพิงและความช่วยเหลือแก่ผู้หญิงและเด็กที่เดือดร้อนจากการประสบปัญหา และ สมาคมสายใยครอบครัว เครือข่ายเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ที่อยู่กับปัญหาโรคทาง จิตเวช และลูกค้าบุคคลสินทรัพย์สูงของธนาคารฯ ร่วมงานอย่างคับคั่ง


ภายในงาน มีการจัดแสดงคอนเสิร์ต KBank Private Banking โดย 4 ศิลปินสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ผุสชา โทณะวณิก, ชรัส เฟื่องอารมณ์, รวิวรรณ จินดา และศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และวงดนตรี Music Guru วงดนตรีจิตอาสา ได้ร่วมกันสร้างความสุขในค่ำคืนแห่งการแบ่งปันพร้อมบทเพลงความดีๆ

Comments are closed.

Pin It