Event

งานลายพรินต์ พลิ้วไหวต้องมา! "เอมิลิโอ ปุชชี" อวดคอลเลกชัน Resort 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr

นิษฐา จิรยั่งยืน, กนกพร โลศิริ, พรเดช จันทวานิช และจรินทร์พร จุนเกียรติ
ให้ความสำคัญกับผู้หญิงทุกคน ด้วยการออกแบบและฝีมือการตัดเย็บชั้นสูง ยกระดับเสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อน เอมิลิโอ ปุชชี (Emilio Pucci) จากประเทศอิตาลี เฉลิมฉลองเอกลักษณ์ความเป็นเมืองฟลอเรนซ์ จุดกำเนิดรากฐานของแบรนด์ โดยรังสรรค์เสื้อผ้าที่ดูเรียบง่ายแต่ทว่าสง่างาม ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ในปี 1950's นำโดย พรเดช จันทวานิช ผู้นำเข้าแบรนด์เอมิลิโอ ปุชชี ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน Resort 2021 ผสมผสานความเรียบง่ายแต่ทว่าหรูหรา สง่างาม เข้ากับความเป็นผู้หญิงที่ร่าเริงสดใสได้อย่างลงตัว เป็นเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีนที่ถ่ายทอดและแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์แนวความคิดของผู้หญิงที่มีความสุข และใช้ชีวิตอย่างละเมียดละไม สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

เขริกา โชติวิจิตร และนิโคล กิตติวัฒน์
สำหรับคอลเลกชันนี้ เลือกใช้โทนสีที่ช่วยเสริมความมั่นใจและแสดงออกถึงความเฟมินีน อย่าง สีชมพูอ่อน สีเทาฟ้า สีขาว และสีเหลือง ให้ความรู้สึกเหมือนช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น แต่ละสีมีความโดดเด่นแต่กลมกลืนเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี สื่อถึงความสดใสและความเป็น Emilio Pucci

วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์
ทั้งนี้ มีเหล่าดาราและเซเลบริตีสาวกเอมิลิโอ ปุชชี อย่าง นิษฐา จิรยั่งยืน, จรินทร์พร จุนเกียรติ, พิมพ์ทอง วชิราคม, นิโคล กิตติวัฒน์, เขริกา โชติวิจิตร, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, กรกนก ยงสกุล, อลิสา พันธุศักดิ์ และกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ร่วมสัมผัสคอลเลกชัน Resort 21 ณ เอมิลิโอ ปุชชี เซ็นทรัลชิดลม

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

อลิสา พันธุศักดิ์

ธาพิดา นรพัลลภ กรกนก ยงสกุล และจุฬาลักษณ์ ผลภิภม

ภัทริกา ศาลิคุปต์

กรองกาญจน์ ชมะนันทน์

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

ชญานุช จาตุรจินดา

Comments are closed.

Pin It