Event

ลายปริ๊นท์ที่รัก! คนดังร่วมชมโฉมแฟชั่นใหม่แบรนด์ดังจากอิตาลี

Pinterest LinkedIn Tumblr

พรเดช  จันทวานิช
EMILIO PUCCI ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของสีสัน ผ่านการตีความใหม่จากดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งแบรนด์ KOCHÉ (โคเช่) ได้เวลาของแบรนด์ดังอย่าง EMILIO PUCCI (เอมิลิโอ ปุชชี่) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกสัญชาติอิตาลี นำโดย พรเดช จันทวานิช แห่ง พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป ผู้นำเข้าแบรนด์เอมิลิโอ ปุชชี่ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “EMILIO PUCCI FALL/WINTER 2020 (เอมิลิโอ ปุชชี่ ฟอล/วินเทอร์ 2020)” คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 ที่ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ชื่อดัง Christelle Kocher (คริสเตล โคเชอร์) แห่งแบรนด์ KOCHÉ (โคเช่) มาร่วมคอลลาโบเรชั่นผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานระหว่างลายพิมพ์และสปอร์ตแวร์ผ่านไหวพริบอันเฉียบคมของสองครีเอทีฟออกมาได้อย่างลงตัว ณ เอมิลิโอ ปุชชี่ บูทีค ชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, กนกพร โลศิริ, พรเดช จันทวานิช, มัจฉา โมซิมันน์
ภายในงานยังได้พบกับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มาในโททัลลุคสีสันแปลกตา นอกจากนี้ยังได้นางแบบสาวมากความสามารถอย่าง มัจฉา โมซิมันน์ ร่วมถ่ายทอดดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้สาวกเอมิลิโอ ปุชชี่ อาทิ นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ปาวา นาคาศัย, เอกนรี วชิรบรรจง และ เขริกา โชติวิจิตร มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา
หลังจากอัพเดทมนต์เสน่ห์แห่งสีสันในคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ดังจากอิตาลีแล้ว แฟชั่นนิสต้าร่วมบอกเล่าถึงเสน่ห์ของลายปริ๊นท์ และสีสันของการใช้ชีวิตแบบไหนที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยเริ่มจากหนุ่มช่างแต่งตัว “ออ” อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา บอกว่า ในลวดลายปริ๊นท์มีความเป็นศิลปะซ่อนตัวอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการไล่สีหรือการผสมสีล้วนมีเสน่ห์ทั้งสิ้น และโดยส่วนตัวนั้นการเลือกลายปริ๊นท์ในช่วงนี้ ขอเน้นความสดใสให้มากที่สุด เพื่อกลบเกลื่อนบรรยากาศ โควิด-19 สำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลายปริ๊นท์ให้ออกมาเก๋ ไม่ดูมากหรือน้อยเกินไปนั้น สำหรับตัวเองใช้แอคเซสเซอรี่สีทึบมาทำหน้าที่ช่วยเบรค เช่น หมวกหรือรองเท้าสีเข้ม เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้แฟชั่นลายปริ๊นท์ดูมีมิติ มีความสดใสไม่มากไปไม่น้อยไป ซึ่งสำหรับตัวเองนั้น มักจะใช้สีต่างๆ มาช่วยสร้างความสดใสในชีวิตตัวเอง

พลอยวารินทร์  ทรงปกรณ์
ด้านสาวผู้หลงรักลายปริ๊นท์มาตั้งแต่เด็ก “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เล่าว่า เพราะคุณแม่และคุณป้าเป็นแฟนแบรนด์ปุชชี่อยู่แล้ว เธอเองมักหยิบชุดลายปริ๊นท์ของทั้งสองท่านมาใส่ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงปัจจุบันก็มาเป็นแฟนด้วยอีกคน สำหรับบางคนอาจมองว่าลายปริ๊นท์ใส่ยากใส่ซ้ำไม่ได้ แต่ในมุมมองของตัวเองนั้นลายปริ๊นท์สามารถใส่ได้เรื่อยๆ และนี่คือเสน่ห์ของลายปริ๊นท์ที่ยิ่งนานวันยิ่งมีคุณค่า ส่วนวิธีการแต่งตัวด้วยลายปริ๊นท์ไม่ให้ดูเชยนั้น แม้ว่าเธอเองเน้นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย ถ้าใส่ลายปริ๊นท์ก็จะเลือกใส่ชุดที่เป็นชิ้นเดียวไปเลย หรือหากต้องมีการมิกซ์แอนด์แมทช์ ตัวเองจะไม่เน้นแบบลายชนลาย เพราะจะรู้สึกว่าเป็นการนำปริ๊นท์มาเกทับกันเอง ทำให้ลวดลายสวยงามนั้นลดความเด่นอย่างไม่จำเป็น

นิโคล-คามิลลา  กิตตวัฒน์
มาที่คู่พี่น้องสาวกที่ชื่นชอบลายปริ๊นท์ “นิกกี้”นิโคล-“มิลลี่” คามิลลา กิตติวัฒน์ โดยพี่สาว “นิกกี้” นิโคล บอกว่าในมุมของเธอลายปริ๊นท์คือตัวแทนความสนุกสนาน ความสดใส และการแต่งตัวแบบปริ๊นท์ชนปริ๊นท์ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายว่าจะทำอย่างไรให้มิกซ์แอนด์แมทช์กันแล้วลุคถึงจะออกมาเก๋และเท่ได้ ตรงนี้แหละคือความสนุกในแบบฉบับของเธอ ส่วนน้องสาว “มิลลี่” คามิลลา ซึ่งหลงใหลลายปริ๊นท์ตรงที่มีลวดลายต่างๆ และเฉดสีต่างๆ มารวมอยู่ในที่เดียวกัน เหมือนชิ้นงานศิลปะที่ดูอย่างไรก็ไม่เบื่อ แม้จะมีลวดลายแตกต่างกัน แต่เมื่อถูกนำมาวางไว้ด้วยกันกลับเป็นความเก๋ ยิ่งเมื่อลายปริ๊นท์ถูกนำมาอยู่บนเสื้อผ้าแฟชั่น ก็ทำให้การแต่งตัวไม่น่าเบื่อ อย่างสีม่วงกับสีน้ำเงิน บางคนอาจมองว่าสีจัดสีแรง แต่ทางดีไซเนอร์สามารถนำมารวมกันแล้วทำให้เกิดเป็นความสดใสได้ เมื่อสวมใส่แล้วยิ่งช่วยให้ผิวสว่างดูเด่นมีออร่าขึ้น

เขริกา  โชติวิจิตร
ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันของ EMILIO PUCCI FALL/WINTER 2020 ได้แล้วที่เอมิลิโอ ปุชชี่ บูทีค ชั้น G ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม

ปาวา  นาคาศัย

นิติ  สว่างวัฒนไพบูลย์  และ  อดิศัย  กุญชร  ณ  อยุธยา

Comments are closed.

Pin It