Event

FC กรี๊ดแรง! Charlotte Tilbury เปิดแฟล็กชิฟสโตร์ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย จัดงานเปิดตัวแบรนด์ Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสสัญชาติอังกฤษ ในรูปแบบแฟล็กชิฟสโตร์เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และป๊อบอัพสโตร์ ที่พร้อมให้ยลโฉมพร้อมกัน 2 สาขา ที่ Beauty Hall พารากอนและเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์


โดย “ไพลิน อัมพุช” ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์กรุ๊ปมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Charlotte Tilbury แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ชื่อดังระดับเวิลด์คลาสที่เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์รอคอย โดยเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Beauty Hall พารากอน ชั้น M ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และป๊อบอัพสโตร์ ที่ Beauty Hall ชั้น M เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ของโลกแห่งความงามดั่งต้องมนต์ที่ชาร์ลอต ทิวเบอร์รีสร้างสรรค์ขึ้น แบรนด์ Charlotte Tilbury ก่อตั้งโดยคุณชาร์ลอต ทิวเบอร์รี เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังชาวอังกฤษ เมคอัพอาร์ทติสอันดับ 1 ของโลกและมีประสบการณ์ในฐานะเมกอัพอาร์ทิสต์ ผู้คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 28 ปีรังสรรค์เทรนด์ความงาม และสไตล์การแต่งหน้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ สวยอย่างมีสไตล์โดดเด่นในแบบของตัวเอง รวมทั้งการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการคว้ารางวัลมากกว่า 320 รางวัลจากทั่วโลกนับตั้งแต่ ปี 2013 – 2020 ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแบรนด์ Charlotte Tilbury จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากกลุ่มลูกค้าและครองใจของสาวไทยทุกคน”


ทางด้าน “ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่” ผู้ก่อตั้ง แชร์แมน ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ Charlotte Tilbury กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวแบรนด์ Charlotte Tilbury พร้อมกับแนะนำเหล่าเครื่องสำอางและสกินแคร์อันแสนวิเศษให้แก่แฟนๆชาวไทย โดยเฉพาะกรุงเทพมหานครศูนย์กลางการแฟชั่นและความงามที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน จากประสบการณ์ 28 ปี ในฐานะเมคอัพอาร์ติส ฉันอดใจแทบไม่ไหวที่จะชวนทุกคนมาร่วมค้นพบเคล็ดลับความงามเฉกเช่นซุปเปอร์สตาร์บนงานพรมแดงและการแต่งหน้ารูปแบบใหม่ๆด้วยเหล่าผลิตภัณฑ์ที่กวาดรางวัลมามากมายด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ฉันยินดีและภูมิใจที่ได้พบกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและมีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำของเมืองไทย The Mall Group ที่จะร่วมกันส่งต่อความงามระดับเวิลด์คลาสให้แก่แฟนๆชาวไทย”


ภายในแฟล็กชิฟสโตร์และป๊อปอัพสโตร์ใหม่ล่าสุดของ Charlotte Tilbury ได้รวบรวมสินค้าให้เลือกครบครันทุกกลุ่มสินค้า พร้อมเสิร์ฟทั้งบิวตี้ไอเท็ม และสกินแคร์มากมาย ผสมกลิ่นอายอันน่าตื่นเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่รังสรรค์เป็นพิเศษภายในร้านไม่ว่าจะเป็น 10 Looks Wardrobe ลุคอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ทั้ง 10 ลุคที่คัดสรรผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา ริมฝีปาก และใบหน้าเพื่อให้ได้ลุคที่สามารถเข้าใจและทำตามได้ง่ายๆอย่างมั่นใจราวกับผ่านฝีมือการแต่งหน้าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังได้รวบรวม Magic Skin Bar, Makeup Revolution Bar และ Lip Bar ที่รวบรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวและเครื่องสำอางที่กวาดรางวัลการันตีมาอย่างมากมายมาไว้ในที่เดียว สำหรับบิวตี้ไอเท็มเด็ดที่สร้างชื่อเสียงให้แบรนด์ Charlotte Tilbury มีมากมาย อาทิ ลิปสติก Pillow Talk ลิปสติกสีชมพูนู้ดที่ได้รับความนิยมมากด้วยสถิติจำหน่ายทุกๆ 2 นาที, ลิปสติกMatte Revolution สีแดงเบอรี่ที่สาวๆทุกคนต้องมีในกระเป๋า, Magic Cream หรือ Magic Skin, Wonder Glow Face Primer ,แป้ง Filmstar Bronze and Glow,มาสคาร่า Pillow Talk Mascara,ฮีโร่โปรดักต์อย่าง Magic Foundation รวมทั้งรองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด Airbrush Flawless ที่มีครบทุกเฉดสีและทุกโทนสีผิว ตอบโจทย์การแต่งหน้าของผู้หญิงได้อย่างไร้ที่ติ


สำหรับงานเปิดตัวแบรนด์ Charlotte Tilbury จัดขึ้นที่ Beauty Hall พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ได้รับเกียรติจาก คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามมากมาย อาทิ ม.ล.ชนิกา พัฒน์พงศ์พานิช , ปาวา นาคาศัย , พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ , อภินรา ศรีกาญจนา , เฌอปัฐน์ กิตติ พรวริษฐ์ , กมลพร วงศ์รักมิตร ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , กัญญาวีร์ สองเมืองและเทญรวี โรเจอร์ รวมทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ และเมคอัพอาร์ติสชื่อดังร่วมงานมากมาย


บิวตี้เลิฟเวอร์สาวก Charlotte Tilbury เตรียมพบกับเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส Charlotte Tilbury เปิดให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกัน 2 สาขาที่ Beauty Hallพารากอน และ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

Comments are closed.

Pin It