Event

“เดอะ ปาร์ค” อวดผลงานศิลปะร่วมสมัย สร้างคุณค่าทางใจผู้ใช้อาคาร

Pinterest LinkedIn Tumblr

พงษธัช อ่วยกลาง กับผลงาน “เกื้อกูล”
เปิดตัวแล้ว สำหรับ “เดอะ ปาร์ค คอลเลกชัน” (The PARQ Collection) งานศิลปะสาธารณะร่วมสมัยภายในพื้นที่โครงการเดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ โดยมี กมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริษัท เกษมทรัพย์สิริ จำกัด เป็นผู้บริหารโครงการ ซึ่งคัดสรรศิลปินชั้นนำ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ภายใต้แนวคิดที่สัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ ผสานกับการใช้เทคโนโลยีและหลักการด้านความยั่งยืน รวม 5 ชิ้น สะท้อนการเชื่อมต่อกันอย่างสมดุลระหว่างเมืองกับธรรมชาติ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างคุณค่าทางจิตใจ ให้แก่ผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือน แบ่งเป็นผลงานที่รังสรรค์โดยศิลปินไทย 3 ผลงาน ได้แก่ “เกื้อกูล” โดย พงษธัช อ่วยกลาง, “The Cradle” โดย อ้อ สุทธิประภา และ “The Cocoon” โดย สนิทัศน์ ประดิษฐ์ทัศนีย์ แห่ง สนิทัศน์ สตูดิโอ รวมถึงยังมีอีก 2 ผลงานเป็นฝีมือของ Studio Drift ซึ่งจ่อคิวเตรียมบินลัดฟ้าจากอัมสเตอร์ดัม มาติดตั้งพร้อมให้รับชมอย่างเต็มรูปแบบ (Full Collection) ในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า

กมลนัย ชัยเฉนียน
นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมด้านศิลปะอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้ชื่องาน “Art in The PARQ” ร่วมเวิร์กชอปวาดภาพ ออกแบบปกสมุดจากวัสดุธรรมชาติ เพนต์ลายกระถางต้นไม้ ฯลฯ ในช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 31 ต.ค. – 1 พ.ย. นี้ และปิดท้ายด้วยนิทรรศการ “Balancing Your Life” ที่จัดแสดงภาพวาดแอบสแตรกภายใต้แนวคิดการเพิ่มสมดุลแห่งชีวิต ซึ่งมาพร้อมกับเวิร์กชอปสุดพิเศษโดย ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ในวันที่ 14 -15 พ.ย. 63

จรินทร์ทิพย์ ชูหมื่นไวย หัวหน้าภัณฑารักษ์และผู้บริหารฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม โครงการ เดอะ ปาร์ค
สนใจร่วมเวิร์กชอปได้ง่ายๆ เพียงใช้จ่ายสินค้าหรือใช้บริการใน เดอะ ปาร์ค ครบทุก 300 บาทขึ้นไปต่อท่าน เลือกรับสิทธิ์ร่วมเวิร์กชอปที่ชื่นชอบได้ฟรี 1 กิจกรรม และสำหรับท่านใดที่ถ่ายรูปงานศิลปะใน เดอะ ปาร์ค คอลเลกชัน ชิ้นใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น The Cocoon เกื้อกูล หรือ The Cradle แล้วแชร์ลง Facebook พร้อมใส่แฮชแท็ก #ThePARQ #ThePARQCollection ในคำบรรยาย และเช็คอิน @The PARQ และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ รูปถ่ายที่โดนใจแอดมินที่สุด 3 รางวัล จะได้รับ The PARQ Gift Voucher ฟรี

จรินทร์ทิพย์ สัมภาษณ์ 3 ศิลปิน

สนิทัศน์ ประดิษฐ์ทัศนีย์ กับผลงาน “The Cocoon”

อ้อ สุทธิประภา กับผลงาน “The Cradle”

ผ้าป่าน สิริมา

ประภาวดี โสภณพนิช, ม.ล. รดีเทพ เทวกุล และศรินธร จันทร์ประเสริฐ

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาให้กำลังใจลูกสาว ปราง เวชชาชีวะ

Comments are closed.

Pin It