หลังจากการต้อนรับอันน่าประทับใจบนโลกออนไลน์ ของการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ “(เวสป้า พรีมาเวรา) เรด” (Vespa Primavera) Red รถสกู๊ตเตอร์สัญลักษณ์แห่งความรัก พร้อมเจตนารมณ์เพื่อการสนับสนุนกองทุนโลก (Global Fund) สำหรับช่วยเหลือ ป้องกัน และแก้ปัญหาสำคัญของโลก ให้แก่ผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และ มาลาเรีย โดยครั้งนี้ เวสป้า ประเทศไทย ขอตอกย้ำความสำเร็จนี้อีกครั้งกับเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ พร้อมเผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ “เวสป้า พรีมาเวรา เรด” คันจริงเป็นครั้งแรก กับความโดดเด่นแห่ง “สีแดง” อย่างใกล้ชิด เสริมทัพด้วย 4 ดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย กับ 4 แฟชั่นลุค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Riding in Red” การมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นทุกสไตล์ที่จะไม่พลาดเมื่อจับคู่กับเวสป้า
ในบรรยากาศ Afternoon Caffé Party ยามบ่าย ภายใต้ความงามแห่งสีแดงทรงพลัง อมตะ เหนือกาลเวลา และเปรียบดั่งสัญลักษณ์แห่งความรัก พร้อมผสานกับงานศิลปะและแฟชั่นอย่างลงตัว โดย เวสป้า ได้จับมือกับ 4 ดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ทั้ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แบรนด์ MOO, แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ แบรนด์ VICKSWEEKEND, ปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ แบรนด์ KEMISSARA และโรจน์-ภูภวิศ กฤตพลนารา แบรนด์ ISSUE มาร่วมสร้างความพิเศษและมอบแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ เวสป้า และเหล่าแฟชั่นนิสต้า นำเสนอ 4 แฟชั่นลุค ในคอนเซ็ปต์ “Riding in Red” เพื่อบ่งบอกถึงความลงตัวของการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าสีแดง ที่จะกี่ลุคกี่สไตล์ก็ไม่มีพลาดเมื่อจับคู่กับ “(VESPA PRIMAVERA) RED”
นอกจากนี้เหล่าดีไซเนอร์ทั้ง 4 ยังได้ร่วมออกแบบหน้ากากผ้าคอลเลกชันสุดพิเศษ เพื่อมอบให้ผู้ซื้อ “(VESPA PRIMAVERA) RED ประเทศไทยเท่านั้น
Comments are closed.