Event

25 ปี “ป้อม วินิจ” สร้างสรรค์แป้งรันออริจินัลพลัส #แค่ตบก็สวยเลย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปิยาพร พิสิฐวุฒินันท์, วินิจ บุญชัยศรี และพิจารณา รุมรัตนะ
หลังจากที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ความสวยความงาม และคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ถึง 25 ปี ป้อม – วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสอันดับหนึ่งของเมืองไทย จึงได้ลุกขึ้นมาสร้างประวัติการณ์ในการร่วมพัฒนาคิดค้นเครื่องสำอางที่เหมาะสมกับผิวหน้าของสาวไทยด้วยตัวเอง จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานานของ ป้อม วินิจ มาจวบจนถึงวันนี้ ถึงได้มีแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ผ่านมาทดลองกับใบหน้า และผิวหน้ามาหลากหลายรูปแบบจนได้สูตรที่ลงตัวที่สุด


RAN Cosmetic โดยบริษัท ลอง 88 จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ ปิยาพร พิสิฐวุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ และพิจารณา รุมรัตนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผู้ผลิตสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ได้ร่วมพัฒนาแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ตอบโจทย์การใช้งานสภาพผิวหน้าของสาวไทยและสาวเอเชียมากที่สุด


“เป็นความฝันของเรามานานที่อยากจะมีโอกาสได้ทำผลิตภัณฑ์ที่เราคิดค้น พัฒนาขึ้นมาเอง เหมือนที่ต่างประเทศแบรนด์เครื่องสำอางใหญ่ก็มักจะมีอาร์ติสมาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมา จนได้มาเจอกับทาง RAN จนได้ร่วมพัฒนาสูตรแป้งพัฟที่ตรงใจที่สุดในการใช้งานกับทุก ๆ ใบหน้า ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของเรามาก ๆ ที่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาได้มีคุณภาพเทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย”


แป้งรันออริจินัลพลัส (RAN Original Plus Powder by Pom Vinij) แป้งพัฟผสมรองพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความสวยในยุค New Normal เปิดตัวพรีเซนเตอร์รุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ป้อม-วินิจ บุญศรีชัย Makeup Artist อันดับหนึ่งของเมืองไทย ผู้มีประสบการณ์ด้านการแต่งหน้าและเครื่องสำอางมากว่า 25 ปีนอกจากนี้ ป้อม- วินิจ ยังเป็น Creative Director ร่วมพัฒนาแป้งผสมรองพื้นรุ่นใหม่นี้ ที่มีคุณสมบัติคุมมันมากขึ้น ปกปิดมากขึ้น ปกป้องมากขึ้น บำรุงมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ เบาสบายผิว ใช้ง่ายแม้กับคนที่แต่งหน้าไม่เก่ง #แค่ตบก็สวยเลย ด้วยส่วนผสมของDiamond PowderและLipo LightTM OAP-PVAที่ช่วยลดการมองเห็นริ้วรอย เป็นส่วนผสมเรืองแสงที่ได้รับการจดสิทธิบัติเฉพาะ ซึ่งจะปล่อยและกระจายแสงเพื่อลดการมองเห็นจุดบกพร่องของผิว ด้วยอนุภาคเล็กเพียง 5ไมครอนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แป้งรันออริจินัลพลัส #แค่ตบก็สวยเลย จึงสามารถใช้แต่งหน้าเป็น Everyday Look หรือเพิ่มระดับความปกปิดเพื่อใช้ในวันสำคัญได้เช่นกัน


นอกจากนี้แป้งรันออริจินัลพลัส ยังเพิ่มสารบำรุงอัดแน่นกว่าเดิม เหมาะกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวให้ดีกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นSkincare Powderสำหรับยุคสมัยที่เร่งรีบนี้ หลายคนอาจลงสกินแคร์ตอนเช้าได้ไม่ครบทุกขั้นตอน แป้งนี้ สามารถตอบโจทย์ตรงจุดเพราะทั้งบำรุงและปกป้อง แถมมีกันแดดจากธรรมชาติ100% ที่กันแดดได้จริงด้วยSPFที่สูงถึง 30 PA++++ (4บวกจุกๆไปเลย) เป็นSkincare Powderควบคู่ไปกับคุณสมบัติการเป็นMakeup Powderที่มีประสิทธิภาพอย่างลงตัว


เหล่านี้เป็นเพียงสารที่เพิ่มขึ้นมาเท่านั้น สารบำรุงหลักจากรุ่นเดิมก็ยังคงมีอยู่ ได้แก่ CeramidesและSqualane ช่วยให้ผิวแข็งแรง Astaxanthin, สารสกัดจากดอกกล้วยไม้และวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ Allantoin และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ จะเห็นได้ว่าแป้งรันออริจินัลพลัส #แค่ตบก็สวยเลย แถมยัง #ยิ่งเมคอัพยิ่งบำรุง อีกด้วย


มีทั้งหมด 3 เฉดสีที่คัดสรรมาแล้วว่าครอบคลุมเหมาะกับสีผิวคนเอเชีย ได้แก่ Fair ผิวขาว , Sand ผิวขาวปานกลาง , Suede ผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้ง ราคาโปรโมชั่นเปิดตัวเพียง 790 จากราคาปกติ 1290 บาท รีบไปตำเลย ดีจริงๆ ลองมาแล้ว!

Comments are closed.

Pin It