Event

4 เซเลบสาวชวนชอปเสริมมงคล 9.9

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ กับการชอปปิ้งเป็นของคู่กัน แถมถ้าการชอปแล้วสร้างเสริมมงคลให้ชีวิต แถมดับเบิลความเฮงด้วยความคุ้มค่า ของส่วนลดแบบจัดเต็มที่ลดสูงสุดได้ถึง 90% ยิ่งฟิน! วันนี้ 4 เซเลบสาวรุ่นใหม่ “เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ, บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ศิตา ชุติภาวรกานต์ และ เพ็บ-นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ขอมาป้ายยาสาวๆ กับไอเท็มเด็ดโดนใจ พร้อมเคล็ดลับการชอปให้เป๊ะปัง ดับเบิลความเฮงจากเลขมงคล 9.9 กับ Central Retail Double Mega Sale #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ


เริ่มที่ “เอ็ม ศิรประภา” แชร์เคล็ดลับ “เอ็มคิดว่าการที่เราได้เปลี่ยนสีปาก ปรับสีแก้ม เสริมผิวให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นการเสริมความมั่นใจที่ใครๆ ก็ทำได้ และเมื่อเรามีความมั่นใจแล้ว พลังบวก พลังชีวิต ความมงคลต่างๆ ก็จะตามมา และที่สำคัญการชอปของคุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง เอ็ม ถ้าเติมความสวยให้ครบแบบโททัลลุค แถมได้อัปเดตเมคอัพและสกินแคร์เซ็ตใหม่ในที่เดียว บอกเลยว่าแฮปปี้ที่สุดค่ะ”


ส่วน “บูบี วารีนิธิ” กล่าวว่า “ช่วงนี้บูบีค่อนข้างยุ่งกับการเตรียมงานแต่งงาน บวกกับการแต่งบ้านที่เพิ่งซื้อมา เลยอยากยกเหล่าเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่หมด เพื่อสร้างพลังบวกเสริมความมงคลให้บ้านใหม่ และถ้าชอปแล้วให้จบครบง่าย ๆ ในที่เดียวยิ่งตอบโจทย์มากๆ แถมยังได้ส่วนลดแบบดับเบิล เพราะใบเสร็จจากการซื้อของที่หน้าร้าน ยังเป็นส่วนลดไปชอปต่อได้บนหน้าเว็บอีกด้วย หรือใครอยากคุ้มกว่านั้นก็ต้องใช้บริการ Click & Collect ซื้อสินค้าหน้าเว็บมารับที่หน้าร้าน ได้รับคูปองส่วนลดx2 ไปอีก คุ้มเกินคุ้ม ชอปวนๆ ไปคร่า”


สำหรับ ศิตาแนะว่า “วันนี้มาอัปเดตเทรนด์ชุดออกกำลังกายและอุปกรณ์กีฬา เพราะเชื่อว่าการที่เรามีสุขภาพที่แข็งแรง จะเป็นการสร้างความมงคลขั้นพื้นฐานของชีวิต แถมตอนนี้เขาลดราคาแบบจัดเต็มมากกับแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ สูงสุด 90% บอกได้คำเดียวว่าเป็นความมงคลที่สุดคุ้มค่ะ”


ปิดท้ายที่ เพ็บ-นัยน์ชนก บอกว่า “วันนี้ขอนอกใจแบรนด์พี่สาวนิดนึง มาชอปปิ้งที่เซ็นทรัลค่ะ เพ็บคิดว่าการที่เราได้ลองเปลี่ยนลุค จากการเริ่มต้นมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้สวยเริ่ด เสริมบุคลิกและเข้ากับสไตล์ของแต่ละคน นอกจากจะได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นแล้ว การได้ใส่เสื้อผ้าใหม่เป็นการเปิดประตูสู่ความมงคล เสริมความโชคดีให้เกิดขึ้นได้ค่ะ”


ติดตามแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale ได้ทางเว็บไซต์ www.centralretail.com/99DoubleMegaSale และที่หน้าร้านในเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 1-13 กันยายน 2563

Comments are closed.

Pin It