จีช็อค (G-SHOCK) ภายใต้การนำเข้าและจำหน่ายโดย บจก.เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เปิดตัว “ซูเปอร์บอน สิงห์มาวิน” นักมวยสุดฮอต ในฐานะ Brand Ambassador นาฬิกา รุ่นไอคอนิก G-STEEL GM-2110D Metal Series สี Sky Blue พร้อมเผยภาพแคมเปญใหม่ “TOUGH LIKE YOU” สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความแข็งแกร่ง การมุ่งมั่นและทะเยอทะยานในการคว้าชัยชนะด้วยความไม่ย่อท้อของผู้สวมใส่ ผ่านดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นของซีรีส์นาฬิกาโลหะ และร่องรอยที่เกิดจากการใช้งานซึ่งแฝงไปด้วยเรื่องราวต่างๆ ของผู้ใช้งาน
ภายในงานมี คิคุโอะ อิเบะ (Kikuo Ibe) วิศวกรผู้ออกแบบนาฬิกา G-SHOCK และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ G-SHOCK สุดทนทานในตำนาน ที่รู้จักกันในนาม “บิดาแห่งนาฬิกา G-SHOCK” และ มร.ชินจิ ไซโตะ (Shinji Saito) ผจก.ทั่วไปและหัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ แผนกธุรกิจนาฬิกา พร้อมด้วย จิติณัฐ อัษฎามงคล ผู้บริหารแห่ง ONE Championship ร่วมแสดงความยินดี และยลโฉมนาฬิกา G-STEEL GM-2110D Metal Series และนาฬิกา G-SHOCK ซีรีส์ดัง อาทิ G-SHOCK GA-2100 Series, CASIO Vintage, EDIFICE และ G-SHOCK 10 Years battery โดยมี เอ็ดวิน ยัป ฮอสัน, จิตรฤดี พนิตพล และ นางาอิ ซึเนโอะ ให้การต้อนรับ ณ ห้องบอลรูมวิภาวดี C ชั้น L โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
สำหรับ G-SHOCK รุ่น G-STEEL GM-2110D Metal Series ตัวเรือนผลิตจากเรซินกรอบสแตนเลสสตีลขัดเงา หน้าปัดสี Sky Blue ทรงแปดเหลี่ยมเรียบหรู ซึ่งพัฒนามาจากรุ่นออริจินัล DW-5000C หน้าปัดและตัวเรือนพัฒนามาจากรุ่น GA-2100 กลไกผสมระบบอะนาล็อกและดิจิตอล กันน้ำลึก 200 เมตร มีความบางเพียง 11.8 มม.
Comments are closed.