Event

“TimeVallee” จับมือ คิง เพาเวอร์ เปิดตัวแฟล็กชิปบูทีคนาฬิกาหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไทม์ วัลเลย์ (TimeVallee) ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลก จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวแฟล็กชิปบูทีคสาขาใหม่แห่งแรกในไทย ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ อาณาจักรแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส ด้วยการผสานความล้ำค่าทางวัฒนธรรมเข้ากับความหรูหราร่วมสมัย เพื่อเปิดประสบการณ์สุดพรีเมียมในประเทศไทย

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา
แฟล็กชิปบูทีคสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งนี้ นำเสนอเอกลักษณ์แห่งการรังสรรค์เรือนเวลาชั้นสูง บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 447 ตร.ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าของบูทีคที่มีพื้นที่ทอดยาวถึง 34 เมตร พร้อมพื้นที่บริเวณทางเข้าสโตร์ซึ่งเตรียมไว้สำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของ TimeVallee ตลอดทั้งปี ด้านในเป็นโซนจัดแสดงแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกครบครันทั้ง Baume & Mercier, Cartier, IWC Schaffhausen, Jaeger-LeCoultre, Panerai, Piaget, Roger Dubuis และ Vacheron Constantin โดยแต่ละแบรนด์ถูกจัดแสดงในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อเผยให้เห็นเอกลักษณ์อันล้ำค่าและหัตถศิลป์ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์คนรักนาฬิกาโดยเฉพาะ

Antares Cheng และ Eddie Han
TimeVallee Bangkok King Power Rangnam ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับลูกค้า ขณะท่องไปในโลกแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้ ยังมีห้องรับรองพิเศษ VIP Salon ที่มีชื่อว่า L’Atelier มอบประสบการณ์ชอปปิ้งสุดพิเศษและเป็นส่วนตัว โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และ Eddie Han

Comments are closed.

Pin It