Event

คนดังมีสไตล์ร่วมฉลองให้ “วิคธีร์รัฐ” สัมผัสสุริยุปราคาที่จับต้อง

Pinterest LinkedIn Tumblr

โบ สุรัตนาวี, อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ และเกล้า น้ำพราว
ครั้งแรกของ “วิคธีร์รัฐ” (VICKTEERUT) โดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ที่ร่วมกับ “เกล้า-น้ำพราว” ผู้จัดการคนดัง สร้างสีสันให้กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน #VickteerutPeople Party เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด VICKTEERUT Autumn/Winter 2024 ‘Eclipse’ คอลเลกชันที่สะท้อนความมั่นใจ ผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตที่เลือกได้อย่างอิสระ และสนุกสนานไปกับแฟชั่นในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล และสิตมน ผลดี
ปาร์ตี้ครั้งนี้คับคั่งไปด้วยเซเลบริตีและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของไทย ที่ต่างมีความชัดเจนทั้งในด้านความคิด การแต่งตัว และการแสดงออกที่มีความมั่นใจตามสไตล์ของ #VickteerutPeople อย่าง เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนาม, พลอย หอวัง, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, โบ-สุรัตนาวี สุวิพร, ฝน-ทัตชญา ศุภธัญสถิต พร้อมด้วยเซเลบริตี อย่าง อัญชิสา วัชรพล, จงกล พลาฤทธิ์, สิริวงษ์ สุขเกษมสิน และแสงแข เหมกมลเศรษฐ์ ที่มาร่วมถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของเสื้อผ้าในคอลเลกชันใหม่ล่าสุด VICKTEERUT Autumn/Winter 2024 ‘Eclipse’ ได้ออกมาอย่างมีตัวตนและสวยงาม แสดงออกถึงความเป็นตัวเองและความมั่นใจของผู้หญิง

พิมพ์เลิศ และจารุจิต ใบหยก
คอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความรัก และสุริยุปราคาในรูปแบบที่จับต้องได้ อันได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์หาชมยาก ที่พระอาทิตย์กำลังสาดแสง แล้วค่อยๆ ลับหายเข้าสู่เงาดวงจันทร์จนมืดดับ กับผลกระทบที่ลึกซึ้งต่อจิตใจและจิตวิญญาณของเรา ถูกนำมาตีความผ่านเสื้อผ้าที่สะท้อนถึงความมั่นใจของหญิงสาวในสังคมเมือง โดดเด่นด้วยคัตติ้งที่เฉียบคม การใช้วัสดุที่มีผิวสัมผัสหลากหลาย และการปักประดับด้วยลูกบอลสีเมทัลลิก

ปาวา นาคาศัย

กุลกมล ว่องวัฒนะสิน และอัญชิสา วัชรพล

ใบปอ ธิติยา

นิษฐา คูหาเปรมกิจ, อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ และชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

แมท ภีรนีย์, ไอซ์ อมีนา, แยม มทิรา และบี น้ำทิพย์

Comments are closed.

Pin It