Event

“อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช” ชวนหนุ่มๆ มิกซ์แอนด์แมตช์เทรนด์แฟชั่นสุดปัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช และ 6 แฟชั่นไอคอน
เอ็ม ดิสทริค เอาใจหนุ่มๆ ด้วยงานแฟชั่นพรีเซนเตชั่นสุดคูล “EM DISTRICT BOY'S BEST FRIENDS” รวมแฟชั่นลุคสำหรับผู้ชายหลากหลายสไตล์ ที่สร้างอินสไปร์ในการแต่งตัวด้วยไอเทมสุดฮิต และคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังกว่า 40 แบรนด์ ให้หนุ่มๆ ได้อัปเดตเทรนด์ฮอต พร้อมชอปไอเทมโปรดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใครวันนี้-30 ก.ย.นี้ ที่ ชั้น M และชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

ผู้บริหารเอ็ม ดิสทริค และเหล่าแฟชั่น ไอคอน
อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “ผู้ชายทุกวันนี้หลายคนสนุกกับแต่งตัวมากขึ้น ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคต่างๆ ตามสไตล์ความชอบ อย่างผมชอบแต่งตัวลุคสตรีทแฟชั่น จึงมักหยิบสตรีทไอเทมมาแมชต์กับลุคที่แต่ง เพื่อสะท้อนสไตล์ของผม แต่ต้องเหมาะกับงานหรือสถานที่ที่เราต้องไป ซึ่งที่เอ็มสเฟียร์มีหลากหลายแบรนด์ดังให้ได้เลือกชอปไอเทมสุดฮิต และเพื่อสร้างอินสไปเรชั่นให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัว เราจึงจัดงานนี้ขึ้น”

สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ
งานนี้มีเหล่าเซเลบริตี ดารา และแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง อาทิ ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย, บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, เจเจ-ปฏิภาณ เฟื่องฟูนุวัฒน์, ศิลปิน วง ATLAS และศิลปินวง PERSES เป็นต้น ร่วมชมแฟชั่นพรีเซนเตชั่นที่มิกซ์แอนด์แมตช์ นำเสนอลุคต่างๆ 3 สไตล์ ได้แก่ STREET STYLE ลุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง, JAPANESE MINIMALISM ลดทอนดีเทลต่างๆ ลง เรียบง่ายทั้งสีสันและรูปทรง ให้หนุ่มๆ ดูเรียบโก้แบบคูลๆ และ VINTAGE WORKWEAR แฟชั่นสุดคลาสสิกลุควินเทจสุดชิค เผยลุคหนุ่มเท่แบบมีสไตล์

พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต อย่าง MIRRR และ THE TOYS สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

มนภัทร เตชะกำพุ

รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา

ชวลิต ชิตตนันท์

Comments are closed.

Pin It