Event

เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่ต้อนรับ “หลัว อวิ๋น ซี” ซุปตาร์แดนมังกร ลัดฟ้ามาไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนคลับแน่น กระหึ่มเซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับ ‘หลัว อวิ๋น ซี (Luo Yun Xi)’ นักแสดงจีนสุดฮอต บินตรงร่วมฉลองความร่วมมือระหว่าง Trip.com สุดยอดแพลตฟอร์มท่องเที่ยวครบวงจรที่เข้าถึงชาวจีนได้ทั่วประเทศ และ AIS 5G ผู้นำด้านเครือข่ายสื่อสารอันดับ 1 ของไทย นับเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 ของ ‘หลัว อวิ๋น ซี’ เพื่อร่วมแคมเปญ Trip.com x AIS5G Most Preferred Network เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้วยเครือข่าย 5G อันดับ 1 ที่ดีที่สุดของไทย ผ่าน AIS LUCKY TOURIST SIM บนแพลตฟอร์ม Trip.com เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวจีนและทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยอย่างมั่นใจ สะดวกสบายที่สุด จากศักยภาพโครงข่าย 5G ที่ครอบคลุมสูงสุดทั่วไทย พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โทรในประเทศด้วยราคาที่คุ้มค่า และบริการคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัย สิทธิพิเศษอีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในระหว่างท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ประทับใจตลอดทริป หนุนอุตสาหกรรมเที่ยวไทยส่งท้ายปี รับช่วงไฮซีซัน


โดย หลัว อวิ๋น ซี มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ของประเทศไทยและความสะดวกสบายจากการใช้งานเครือข่าย AIS 5G เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทย ตอกย้ำไทยเป็นจุดหมายปลายทางในดวงใจของชาวจีนและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาโดยตลอด ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฤดีพรรณ เต็มชื่น ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Trip.com Group, เลิศชัย กดทรัพย์ รักษาการหัวหน้าหน่วยธุรกิจการตลาด AIS, ชูวิทย์ ศิริเวชกุล ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), Mr.Xu Shenshen CEO, อัญณิช์ภา สุวรรณวลัยกร ผู้จัดการทั่วไทย บริษัท มิลเลี่ยน คอนเน็คท์ จำกัด, พิณรัตน์ กิติเวชกุล General Manager ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ อัจฉรา วิสุทธิวงศ์รัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด สื่อสารองค์กร และความยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมงานด้วย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แคมเปญนี้ นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่เลือกเซ็นทรัลเวิลด์เป็นพื้นที่ในการจัดงาน ด้วย strategic location ใจกลางเมืองที่ต้อนรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเซ็นทรัลเวิลด์ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านงานอีเว้นท์ระดับประเทศและระดับโลกตลอดทั้งปี ตอกย้ำ Global Lifestyle Destination ใจกลางเมือง ในฐานะจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก

Comments are closed.

Pin It