Event

เฟอร์นิเจอร์สัญชาติอิตาเลียน ตอบโจทย์คนดังรักการแต่งบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

อัครรัฐ วรรณรัตน์
โมทีฟ (MOTIF) นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์แฟชั่นหรูสัญชาติอิตาเลียน Dolce&Gabbana Casa ที่มี Domenico Dolce และ Stefano Gabbana เป็นสองผู้ก่อตั้ง มาสู่ประเทศไทยแล้ว นับว่าเป็นคอลเลกชันที่สุดของวงการเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ซึ่งสร้างสรรค์ผ่านการอุทิศให้กับฝีมืออันเยี่ยมยอดของการออกแบบสไตล์อิตาเลียน หล่อหลอมผ่านดีเอ็นเฉพาะตัวของ Dolce&Gabbana ก่อเกิดเป็นลวดลวยงดงาม4 ธีม ได้แก่ Carretto Siciliano, Blu Mediterraneo, Leopardo และ Zebra ถ่ายทอดลงบนเฟอร์นิเจอร์ ผ้า วัสดุตกแต่งและเครื่องประดับในบ้าน

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ณชนก รัตนทารส, เปาโล ดีโอนีซี และเกศริน จาติกรัตน์
พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Showroom MOTIF at Central Embassy โดยมี เปาโล ดีโอนีซี, ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ทิพย์ลดา เชาวนปรีชา, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ณชนก รัตนทารส, ม.ล. พลอยนภัส และอภิชาต ลีนุตพงษ์, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, หลุยส์ เตชะอุบล, ภสุ วชิรพงศ์, สู่ขวัญ บูลกุล, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล ฯลฯ ร่วมงาน

พบกับลวดลายที่ถือเป็นไฮไลต์ของร้านคือ Carretto Siciliano และ Blu Mediterraneo ตัวแทนของการเลือกใช้เฉดสีสดแบบอิตาเลียน ที่ชวนให้เราเดินทางผ่านจินตนาการ ข้ามน้ำข้ามทะเลไปสู่ดินแดนรูปทรงรองเท้าบู๊ตในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน Carretto Siciliano สื่อถึงเกาะซิซิลี ดินแดนที่เป็นดั่งหัวใจของแบรนด์ Dolce&Gabbana ส่วน Blu Mediterraneo คือการดำดิ่งสู่ท้องทะเลผ่านสีเฉดน้ำเงินที่งดงาม เฉกเช่นท้องทะเลในอิตาลีตอนใต้ ผสานกับฝีมือการวาดเส้นหัตถกรรม Fatto a Mano ที่สะท้อนฝีมือระดับครูในอิตาลี

อภิชาต และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์

ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, พิมพ์สุรางค์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์ และยุพาพร

ภสุ วชิรพงศ์ และหลุยส์ เตชะอุบล

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

สู่ขวัญ บูลกุล

ทิพย์ลดา เชาวนปรีชา

ฟา เบเนเดทตี้

Comments are closed.

Pin It