Event

“มาดามบิ๋ง นันทมาลี” นำทีมชื่นชมม้าลำพองรุ่นใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันทวุฒิ, นันทมาลี และวรณัน ภิรมย์ภักดี
เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่ม้าลำพองรุ่นล่าสุดจะเดินทางมาถึงเมืองไทย คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้า Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน 12Cilindri Private Presentation ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้แขกคนสำคัญมาร่วมชื่นชม Ferrari 12Cilindri (โดดิชี่ ชิลินดรี้) ม้าลำพองขุมพลัง V12 รุ่นใหม่ ที่รวบรวมความสมบูรณ์แบบ ทั้งสมรรถนะและดีไซน์สุดประณีตเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำเสนอในรูปแบบพรีเซนเตชั่นแบบเจาะลึก ณ โชว์รูมคาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

วุฒา ภิรมย์ภักดี และนันทมาลี ภิรมย์ภักดี
มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับเมนูอาหารสุดพิเศษที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็น Ferrari ได้อย่างน่าตื่นใจ รังสรรค์โดย “เชฟแก้ว” ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร ผู้ชนะจากรายการ Master Chef คนแรกของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมี Ferrari เครื่องยนต์ V12 รุ่น 599 GTB, 812 GTS และ F12 Berlinetta ร่วมโชว์ในงาน แสดงถึงตำนาน Ferrari V12 จากอดีตถึงปัจจุบัน

ภายในงานเต็มไปด้วยแฟนม้าลำพอง ไม่ว่าจะเป็นระดับนักแข่งรถรุ่นใหญ่ ธีระ ซอโสตถิกุล เจ้าของ Ferrari 812 GTS, ธำรง มหาดำรงค์กุล นักธุรกิจที่หลงใหลในเสน่ห์ของ Ferrari ตั้งวัยเยาว์ เจ้าของFerrari 512, ม.ล. สุขหทัย ชุมพล แฟนพันธุ์แท้ผู้ซึ่งหลงเสน่ห์เครื่องยนต์ V12 และ ผศ.ทพ. สมเกียรติ อิ่มพลี คุณหมอผู้หลงใหลในแบรนด์ Ferrari

ม.ล. สุขหทัย ชุมพล และธำรง มหาดำรงค์กุล

สุชาดา และสรวิช ภิรมย์ภักดี

สราวุธ เสรีธรณกุล และภัณฑิรา พิพิธยากร

ธีระ ซอโสตถิกุล

ผศ.ทพ. สมเกียรติ อิ่มพลี

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี, ภูผา กับภพธร พงศ์ศรี และวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี

ธัญมน และดร. ฤทธี กิจพิพิธ

ธีระ ซอโสตถิกุล, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, ธำรง มหาดำรงค์กุล และสุรศักดิ์ พงศ์ศรี

Comments are closed.

Pin It