Event

BIRKENSTOCK ดึงรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ 1774 เปิดตัวครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เซเลบริตี้สายแฟร่วมเพียบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เบอร์เคนสต๊อกจัดงานเปิดตัว 1774 กลุ่มสินค้าคลูซีฟขึ้น ของแบรนด์ โดยนำปีที่ก่อตั้งมาเป็นชื่อ ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้มีความแตกต่างจากสินค้ารุ่นปกติทั้งด้านการออกแบบและวัสดุที่เลือกใช้ คอลเลคชั่น1774 นำเสนองานฝีมือที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการผสมผสานความหรูหราเข้ากับแนวทางใหม่ในการใช้งาน ซึ่งแสดงถึงความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์ระหว่าง BIRKENSTOCK และแบรนด์ต่างๆ ที่แบ่งปันความหลงใหลในการออกแบบและกระบวนการสร้างสรรค์


โดยจุดเด่นของงานในครั้งนี้คือ การเปิดตัว Eternal Sunshine คอลเลคชั่นล่าสุดของกลุ่มสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ในประเทศไทย โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นการนำไอคอนิกสไตล์ของแบรนด์มาประยุกต์ใช้กับวัสดุรูปแบบใหม่ๆ เช่น ใยปาล์มพ่นสี, พีวีซี และผ้าเดนิม ทั้งหมดได้แรงบันดาลใจจากการนำกระจกอะคริลิกมาใช้ตกแต่งภายในช่วงปี 1970 พร้อมผสมผสานกับกลิ่นอายของเมืองลอสแองเจลลิสในช่วงเวลาเดียวกัน สินค้าเด่นประจำคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ รุ่น Eliscu (เอลิสกู) ที่นำรองเท้าทรงคล็อก (clog) สุดคลาสสิกมาออกแบบให้เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทั้งในและนอกอาคาร ซึ่งกลุ่มสินค้านี้วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเบอร์เคนสต๊อก สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, โซนอีเดน เท่านั้น


สำหรับประเทศไทยเป็นลำดับที่สองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากประเทศสิงคโปร์ที่ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายกลุ่มสินค้าคอลเลคชั่น 1774 ณ ร้านเบอร์เคนสต๊อกโฉมใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านแห่งนี้เป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดทั้งในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีขนาด 214 ตารางเมตร ภายในร้านมีห้องพิเศษสำหรับจัดแสดงสินค้ากลุ่ม 1774 โดยเฉพาะ โดยใช้วัสดุที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งรวมถึงแผงไม้ก๊อกที่ใช้สำหรับหุ้มผนังและที่วางรองเท้าโดยรอบ ตลอดจนพรมปอกระเจาสีธรรมชาติสำหรับปูพื้น

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่นชั้นนำมากมาย อาทิ หมาก ปริญ สุภารัตน์, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง และณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

Comments are closed.

Pin It