Event

Longines (ลองจินส์) บุกเชียงใหม่ เปิดบูติคใหม่! รวมสุดยอดคอลเลคชั่นจากผู้บุกเบิกเทคโนโลยีกลไกนาฬิกา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปักหมุดบูติคแห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ประวัติยาวนานถึง 192 ปี เสริมศักยภาพจังหวัดเชียงใหม่ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ดึงดูด Quality tourist กำลังซื้อสูงจากทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ


บูติคใหม่ของ Longines เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ออกแบบให้สะท้อนอัตลักษณ์ของ Longines ด้วยดีไซน์ที่หรูหราและทันสมัย ผสมผสานวัสดุและโทนสีที่ลงตัว ระหว่างความโมเดิร์นของโลหะและกระจก กับความอบอุ่นของไม้โทนเข้ม โทนสีน้ำเงินกรมท่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ถูกนำมาใช้ในองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น ระแนงไม้บังตาด้านหน้า และโลโก้ Longines ที่เป็นเอกลักพร้อมสัญลักษณ์นาฬิกาทรายประดับปีกสีเงินตัดกับผนังสีน้ำเงินกรมท่าที่หรูหราและลงตัว


เปิดตัวด้วยสุดยอดคอลเลคชันที่ถือกำเนิดขึ้นจากจิตวิญญาณแห่งผู้บุกเบิกนาฬิกาสำหรับการบิน ไม่ว่าจะเป็น Longines Spirit Flyback เรือนเวลาที่มาพร้อมนวัตกรรมกลไก Flyback สุดยอดกลไกในการจับเวลาและความเร็ว ซึ่งมีประโยชน์สำหรับภารกิจทางอากาศเพียงกดปุ่ม pusher เข็มจับเวลาจะรีเซ็ทไปที่ เลขศูนย์และเริ่มจับเวลาใหม่ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องหยุดหรือรีสตาร์ทเข็มโครโนกราฟ ทั้งยังมอบความแม่นยำสูงสุดด้วยกลไกเอกสิทธิ์เฉพาะของลองจินส์ ซึ่งทนทานต่อสนามแม่เหล็กและได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์จาก COSC (สถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์) พร้อมด้วยอีกนวัตกรรมที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญอันยาวนานนับศตวรรษของลองจินส์ Longines Spirit Zulu Time สามารถแสดงเวลาได้หลายไทม์โซน มอบความแม่นยำสูงสุดด้วยกลไก GMT เฉพาะของลองจินส์ ซึ่งได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์จาก COSC (สถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์) เช่นกัน รวมถึง Longines Conquest นาฬิกาที่ผสมผสานความสปอร์ตหรูหราเข้ากับความแข็งแกร่ง คอลเลคชั่นนี้เป็นไลน์แรกของลองจินส์ที่ได้รับการคุ้มครอง ชื่อภายใต้สถาบันทรัพย์สินทางปัญญาของสหพันธรัฐสวิส (Swiss Federal Institute of Intellectual Property: IPI) อีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแห่งแบรนด์นาฬิกา ผู้เริ่มต้นคิดค้นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลไกนาฬิกา ที่บูติคช็อป Longines แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Centre of Life สำหรับทุกคน

Comments are closed.

Pin It